วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : ราซิ่ง คลับ -vs- โบคา จูเนียร์ส ( 30 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ ราซิ่ง คลับ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราซิ่ง คลับ -vs- โบคา จูเนียร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราซิ่ง คลับ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบคา จูเนียร์ส : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เพรสซิเดนเต้ ฮวน โดมิงโก้ เปร่อน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราซิ่ง คลับ ตัวแทนจากลาลีกา อาร์เจนติน่า ผลงานเลกแรกบุกไปเสมอมาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ยังไม่ได้เปรียบ และต้องชนะเท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบ ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดติด จากการชนะ 12 เสมอ 2 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักลงทุนมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง อกุสติน อัลเมนด้า มี่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เฟอร์นานโด กาโก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง มาติอัส ทักเลียมอนเต้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ กาเบรี่ยล โรยาส ,อิวาน อเล็กซิส ,โจนาธาน กอลวาน ,กาสตัน นิโคลาส ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ฮวน อิ๊กนาซิโอ ,โจนาธาน ดาวิด ,โยฮัน คาร์โบเนโร่ ,ลีโอเนล อาเรี่ยล คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ กาเบรี่ยล อกุสติน กับ กาสตัน นิโคลาส ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบคา จูเนียร์ส ตัวแทนจากลาลีกา อาร์เจนติน่า ผลงานเลกแรกเปิดบ้านเสมอมาด้วยสกอร์ 0-0 ทำให้ยังไม่ได้เปรียบ และต้องชนะเท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบต่อไป ผลงานโดยรวมเพิ่งพลาดท่าแพ้เป็นเกมแรกในรายการลีกที่บุกไปพ่ายให้กับ ซาร์เมียนโต้ มาด้วยสกอร์ 0-1 ในรายการลีกในรอบ 12 นัด ก่อนหน้าชนะ 8 เสมอ 3 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ จอร์เก้ อัลมิร่อน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เซร์คิโอ โรเมโร่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฟากุนโด้ รอนคาเกีย ,อกุสติน ซานเดส ,จอร์จ นิโคลาส ฟิกอล ,มาร์กอส โรโค ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อลัน วาเรล่า ,กุลเลอร์โม่ มาติอัส ,เอสเตบัน โรลอน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ดาริโอ เบเนเดตโต ,เอดิสัน คาวานี่ และ ลูคัส เจนเซ่น ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ต่างก็รู้ทางบอลกันเป็นอย่างดี เพราะว่าเล่นอยู่ในลีกเดียวกัน แต่ถ้านับเฉพาะในรายการนี้ถือว่า โบคา จูเนียร์ เก่าเกมกว่าเยอะ เมื่อ 3 ปีก่อนเจอกันแม้ว่าจะพลาดท่ามาก่อนในเลกแรก แต่ก็สามารถเอาตัวรอดในเลกสองจนเป็นฝ่ายเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ คราวนี้ก็น่าจะเฉกเช่นเดียวกัน ด้วยสกอร์ที่เสมอกันอยู่ 0-0 ก็ไม่ถือว่าเสียเปรียบแต่อย่างใด หากเบียดชนะได้ก็จะลอยลำทันที มองว่า โบคา จูเนียร์ มีแทคติกที่เคี่ยวกว่าน่าจะเอาตัวรอดได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นเรตเสมอจึงน่าอยู่เชียร์ฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : โบคา จูเนียร์ส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%