วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : พัลไมรัส -vs- เดปอร์ติโว เปไรร่า ( 30 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พัลไมรัส -vs- เดปอร์ติโว เปไรร่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโว เปไรร่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ปาเลสตรา อิตาเลีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พัลไมรัส ตัวแทนจากซี่รี่เอ บราซิล ผลงานเลกแรกบุกไปถล่มเอาชนะมาด้วยสกอร์ 4-0 โอกาสเข้ารอบค่อนข้าง 100% ผลงานโดยรวมตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน และทุกนัดก็เก็บคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านก็เก็บชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพอาจจะมีการหมุนเวียนนักเตะหลายรายเพราะว่าสกอร์ค่อนข้างขาดแล้วนั่นเอง คาดว่ากุนซือ อเบล เฟอร์ไรร่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาเธอุส เมนเดส ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาร์กอส หลุยส์ ,วานเดอลาน บาร์โบซ่า ,เมย์กี้ โรชา ,ลวน การ์เซีย ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ โจเซ่ ราฟาเอล ,ฟาบิโอ ซิลวา คอยตัดเกม ในขณะที่ โจเซ่ โลเปซ ,เควิน มาเซโด้ และ กาเบรี่ยล ซิลวา ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โรนี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดปอร์ติโว เปไรร่า ตัวแทนจากลีกโคลอมเบีย แพ้คาบ้านมาในเลกแรกด้วยสกอร์ 0-4 โอกาสเข้ารอบแทบจะเป็นศูนย์ ซึ่งเป็นการเจอกันเกมหลังสุดของพวกเขา และเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 3 นัดอีกด้วย ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมติดแต่ก็เป็นการลงเล่นเกมในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อเลจานโดร มาโซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง อัลแดร์ อเลจานโดร ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดิเอโก้ อาร์มันโด้ ,เกอิสสัน อเล็กซานเดอร์ ,เอดิสสัน เรสเตโปร ,จอรืดี้ มอยรอย ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เยซุส เซกุนโด้ ,ไมโคล เมดิน่า ,ไจเมอร์ โฟรี่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ อันเจโล่ โจเซ่ โรดริเควซ กับ จาเวียร์ มีน่า ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : พัลไมรัส ส่งสำรองลงเล่นหลายรายเพราะว่าไม่จำเป็นต้องเน้นอะไรมากนักเนื่องจากสกอร์ขาดมาแล้ว อย่างไรก็ตามเกมนี้แม้ว่าจะส่งสำรองลงเล่นแต่พวกเขาก็ยังดูเหนือกว่าอยู่ดี ประกอบกับนักเตะสำรองที่ลงเล่นต่างก็มีความสดอยู่ในตัว และต่างคนต่างก็อยากโชว์ศักยภาพของตัวเอง จึงทำให้มีลุ้นที่จะเก็บชัยชนะได้แบบไปกลับ ด้วยเรตเปิดต่อที่ราคา 1.75 ยังไงก็น่าอยู่ต่อทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%