วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย : โฟรซิโนเน่ -vs- ปิซ่า ( 11 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย

 

 

ราคาต่อรอง : โฟรซิโนเน่ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โฟรซิโนเน่ -vs- ปิซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปิซ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เบนิโต้ สตริเป้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรซิโนเน่ ทีมน้องใหม่จากเวทีเซเรีย อา อิตาลี ผ่านเกมอุ่นเครื่องเพื่อเตรียมความพร้อมมาแล้ว 3 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะมา 1 และเสมอมาใน 2 เกมหลังทั้งหมด ส่วนผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 11 นัดติดต่อกัน โดยเป็นการชนะ 5 เสมอ 6 ผลประกอบการทำนักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกมาแล้วถึง 2 นัด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน คาร์โล ลูลิช กองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพอาจจะให้โอกาสสำรองและดาวรุ่งลงเล่นหลายคน เพื่อทดลองระบบและลงขัดสนิมไปในตัว คาดว่ากุนซือ ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ฟรานเชสโก เกลลี่, ลูกา การ์ริตาโน่ และ จูเซ็ปเป้ คาโซ่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เจนนาโร บอร์เรลลี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปิซ่า ทีมจาก เซเรีย บี อิตาลี ผ่านการเตะอุ่นเครื่องมา 2 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด นับเป็นชัยชนะ 2 เกมแรกในรอบ 10 นัดด้วย ส่วนผลงานเกมเยือน ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัด โดยเสมอมาในนัดหลังสุด ก่อนหน้าแพ้ทั้งหมด ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน อิดริสซ่า ตูเร่ ที่ยังอยู่ใน ลิสต์ เจ็บ คาดว่ากุนซือ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ มิเกล เวโลโซ่, อดัม นากี, อาร์ตูร์ โยนิต้า, เอตโตเร่ กลิออซซี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : โฟรซิโนเน่ ฟอร์มสุดยอดมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลก่อนตอนนี้ลงเตะเกมอุ่นเครื่องก็ถือว่าไม่ขี้เหร่เลย ทั้งคู่เจอกันมาในลีกเดียวกันเมื่อฤดูกาลก่อน เป็นโฟรซิโน่เน่ที่ได้บทสรุปที่ดีกว่า คราวนี้มาเจอกันในบอลถ้วยอาจดูเหมือนว่าไม่จริงจังสักเท่าไหร่ แต่ต้องไม่ลืมว่าการให้โอกาสดาวรุ่งและสำรองลงเล่นแบบนี้ความทุ่มเทจะมีมากกว่าเดิม เพราะต่างคนต่างต้องการโชว์ฟอร์มให้เข้าตาเจ้านาย ดูแล้วคงทำให้ ปิซ่า สู้ได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง โอกาสแพ้ตกรอบมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อ โฟรซิโนเน่ รอลุ้นกินเต็มดีกว่า

ฟันธง : โฟรซิโนเน่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%