วิเคราะห์บอล เอ็นบีวัน ฮังการี : เคชเคเมติ -vs- คิสวาร์ด้า ( 07 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เอ็นบีวัน ฮังการี

 

 

ราคาต่อรอง : เคชเคเมติ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เคชเคเมติ -vs- คิสวาร์ด้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคชเคเมติ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิสวาร์ด้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เซ็กตอย สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เคชเคเมติ ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งผ่านเกมยุโรปมา แต่ก็ได้ผลลัพท์ที่น่าผิดหวังเนื่องจากต้องตกรอบตั้งแต่เนิ่นๆ ผลงานโดยรวมถือว่าเป็นการแพ้เกมแรกในรอบ 6 นัด ส่วนผลงานในบ้านหากนับรวมในทุกรายการตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้ 6 นัดติด ผลประกอบเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพก็น่าจะเน้นใช้ขุมกำลังจากเลกแรกในเกมยุโรปลงเล่นเกือบยกแผง โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 แดนกลาง คริสเตียน เนกี้ รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสามประสานในแดนหน้าจะให้ โซลตัน โบดอร์ ,บาร์น่า ท็อต และ เบนจามิน กิยอร์รี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิสวาร์ด้า ทีมอันดับที่ 4 ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม โดยสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 และเสมอ 1 เกม ผลงานเกมเยือน 2 นัดหลังกวาดชัยชนะเรียบวุธ ล่าสุดก็เพิ่งประเดิม 3 แต้มแรกในนัดเปิดสนามรายการลีกฤดูกาลใหม่ในฐานะทีมเยือน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะยังยึด 11 ตัวจริงในเกมก่อนลงทั้งหมด เพราะว่าโชว์ฟอร์มกันได้ดี โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่ง คริสโตเฟอร์ วิด้า รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสามประสานในแดนหน้าหนึ่งในนั้นต้องมีชื่อของ จัสมิน เมซาโนวิค ที่ยิงได้สองประตูในเกมแรกลงเป็นตัวหลักแน่นอน

ทรรศนะ : เคชเคเมติ นั้นมีศักยภาพทีมที่เหนือกว่า แม้ว่าจะเพิ่งโดนสอยจนตกรอบรายการยุโรปมาหมาดๆ แต่ก็ไม่ส่งผลต่อกำลังใจนักเตะเท่าไหร่ แถมยังเป็นการดีเสียอีกที่จะลดโปรแกรมยุ่งเหยิงออกไป เกมออกสตาร์ทลีกได้ลงเล่นในบ้านความได้เปรียบมีมากกว่า คิสวาร์ด้า แน่นอน มองว่าเป้าหมายที่วางไว้คือ 3 แต้มบรรลุผลได้ไม่ยาก เรตเปิดต่อวัดใจที่ราคาครึ่งลูกยังไงก็น่าอยู่วางทีมเจ้าบ้านมากกว่าอยู่ดี

ฟันธง : เคชเคเมติ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%