วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม -vs- ไนจ์เมเก้น ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล เอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม -vs- ไนจ์เมเก้น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไนจ์เมเก้น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สปาร์ต้า สตาดิโอน เฮ็ด คาสตีล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ทีมอันดับที่ 1 เพิ่งบุกไปเอาชนะ ฮีเรนวีน มาได้ด้วยสกอร์ 3-1 นับเป็นการไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 6 เกม จากการชนะ 5 และเสมอ 1 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัด จากการชนะ 1 และเสมอกับทีมแชมป์เก่า เฟเยนูร์ด มาในเกมหลังสุด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 8 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เซอร์กิ โรซานาส กองหลังที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ แต่ไม่มีปัญหาเพราะเจ้าตัวเป็นแค่สำรองอยู่แล้ว การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ เจอโรน ริจสดิจค์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง นิค โอลิจ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซาอิด บาคารี่ ,บาร์ต วเรียนด์ส ,ทิจ เวนฮูอิส ,ดิยานโก้ วาร์เมอร์ดัม ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ โจนาธาน เด กูซมัน ,เปลเล่ เคลมองต์ คอยตัดเกม ในขณะที่ วิโต้ วาน ครูย ,อาร์โน เวอร์ชิวเรน และ โจชัว กาสตัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โทเบียส เลาริซเซ่น กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไนจ์เมเก้น ทีมอันดับที่ 10 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ วาลไวก์ ด้วยสกอร์ 3-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ โรเกียร์ ไมเยอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ บาร์ต วาน รูจ ,คางวิน เวอร์ด็องค์ ,บราม นุยติงค์ ,ยัวรี่ บาส ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ลาสเซ โชน ,มีส โฮเดมาเกอร์ส ,แม็กนุส มัตต์สัน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ ซอนท์เย่ ฮานเซ่น ,โกกิ โอกาว่า และ ลาร์ส โอลเด้น ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ออกสตาร์ทได้ดีเหลือเชื่อจนมีแต้มนำเป็นจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ การได้เล่นในบ้านเกมนี้เป้าหมายคือการเก็บ 3 แต้มเพื่อรักษาตำแหน่งเอาไว้ให้นานที่สุด ซึ่งโอกาสก็มีสูง เพราะเป็นการเจอกับ ไนจ์เมเก้น ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีมากนัก เกมเยือนเล่นได้ไม่คงเส้นคงวาสักเท่าไหร่ เทียบความมั่นใจของนักเตะแล้วถือว่า สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม นั้นมีมากกว่า บวกกับการได้แรงสนับสนุนจากเสียงเชียร์น่าจะช่วยให้เจ้าบ้านบรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้สำเร็จ จากเรตเปิดต่อวัดใจที่ราคาครึ่งเม็ด ดูแล้วยังไงก็น่าอยู่ต่อ สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เอาไว้ก่อน

ฟันธง : สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%