วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ฟิออเรนติน่า -vs- เลชเช่ ( 27 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฟิออเรนติน่า -vs- เลชเช่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟิออเรนติน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลชเช่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : อาร์เตมิโอ ฟรังคี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฟิออเรนติน่า ทีมอันดับที่ 1 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกไปถล่ม เจนัว มาได้ด้วยสกอร์ 4-1 แต่ก็เพิ่งมาพลาดท่าแพ้ในรายการยุโรปเกมหลังสุด ซึ่งก็ไม่ได้น่าแปลกใจแต่อย่างใดเพราะว่ามีการส่งสำรองลงเล่นหลายราย ผลงานในบ้านพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดจากการชนะ 2 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีก 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสี่กองกลาง อันโตนิโอ บารัค ,เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ ,อับเดลฮามิด ซาบิรี,โฌนาต็อง อิโคเน่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ วินเซนโซ่ อิตาเลียโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ปิเอโตร แตร์รัชชาโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โดโด้, นิโกล่า มิเลนโควิช, ลูก้า รานิเอรี, คริสเตียโน่ บิรากี้ ลงทำหน้าที่ กลางรับ อาร์ตูร์ เมโล่, โรลันโด้ มันดราโกร่า คอยตัดเกม ในขณะที่ โยซิป เบรกาโล่, จาโคโม่ โบนาเวนตูล่า, นิโกลัส กอนซาเลซ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เอ็มบาล่า เอ็นโซล่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลชเช่ ทีมอันดับที่ 7 ออกสตาร์ทรายการลีกด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนมาแพ้ใครมาแล้ว 4 เกมจากการชนะ 2 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง วลาดิมิโร ฟัลโคเน ลงเฝ้าเสา แนวรับ วาเลนติน เกนดรีย์, มาริน พอนกราชิช, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, อันโตนิโน กัลโล ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ฮัมซ่า ราเฟีย, อิลแบร์ รามาดานี, โจอัน กอนซาเลซ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, พอนตัส อัล์มควิสต์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ฟิออเรนติน่า เพิ่งแพ้มาก็จริง แต่เพราะว่ามีการส่งสำรองลงเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเวทียุโรป เกมนี้จัดทัพชุดใหญ่ลงเล่นอีกครั้ง เป้าหมายคือการเก็บสามแต้มเพื่อนำเป็นจ่าฝูงต่อไป แม้ว่าจะเจอ เลชเช่ ที่นักเตะกำลังมั่นใจจากการล้มทีมใหญ่มาได้ในนัดแรก แต่นั่นก็เพราะลงเตะในบ้าน เกมเยือนยังคงเชื่อถือได้ยากอยู่ อีกทั้งศักยภาพทีมโดยรวมก็เป็นรอง ฟิออเรนติน่า แบบชัดเจน มองว่าแนวรุกของทีมเจ้าบ้านเล่นได้ลงตัวและดุดันมากกว่า โอกาสที่จะทำเป้าหมายได้สำเร็จมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดต่อ 0.75 ยังไงก็ต้องวาง ฟิออเรนติน่า รอลุ้นกินเต็มเอาไว้ก่อนดีที่สุด

ฟันธง : ฟิออเรนติน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%