วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี : แตร์นาน่า -vs- เครโมเนนเซ่ ( 30 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย บี อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เครโมเนนเซ่ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แตร์นาน่า -vs- เครโมเนนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แตร์นาน่า : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เครโมเนนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ ลิเบโร่ ลิเบราติ 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แตร์นาน่า ทีมอันดับที่ 17 ผลงานเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ คาตันซาโร่ ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านก็แพ้มาแล้ว 4 นัดติด ตอนนี้ยังไม่มีแต้มจากการลงเล่นเกมลีกฤดูกาลใหม่ไปแล้ว 2 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ คริสเตียโน่ ลูคาเรลลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อันโธนี่ ทานนาลิลลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อเลสซานโดร เคลลี่ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง เซซาร์ อเลจานโดร ,มัตตเย โปรเอ็ตติ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เฟรเดริโก้ เฟอร์ลัน ,อันโตนิโอ ไรมอนโด้ และ อันเดรีย ฟาวิลลี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เครโมเนนเซ่ ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ บารี่ ด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ดาวิเด้ บอลลาร์ดินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มูฮามาดู ซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เอ็มมานูเอล วาเลอร่ ยืนเป็นหลัก กลางรับ ชาเลส พิคเคล คอยตัดเกม ในขณะที่ คริสเตียน บูโอไนอูโต้ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ดาเนี่ยล คิโอฟานี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ออกสตาร์ทได้ห่วยทั้งคู่ และตอนนี้ก็ไม่ชนะใครมาหลายเกมเหมือนกัน เพียงแต่ฝั่ง เครโมเนนเซ่ นั้นยังมีเสมอปนมาบ้าง ส่วนเจ้าบ้าน แตร์นาน่า นั้นแพ้มารวด 8 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งถือว่าผู้มาเยือนดูดีกว่านั่นเอง จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้เป็นต่อ 0.25 แต่เนื่องจากเกมรุกค่อนข้างมีปัญหาพอกัน ดูแล้วแนวโน้มน่าจะแบ่งแต้มกันไปแบบจืดชืดเสียมากกว่า เพราะฉะนั้นคู่นี้อยู่รองเจ้าบ้านรอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อนดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%