วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : เลชเช่ -vs- ซาแลร์นิตาน่า ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เลชเช่ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เลชเช่ -vs- ซาแลร์นิตาน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลชเช่ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาแลร์นิตาน่า : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : โคมูนาเล่ เวีย เดล มาเร่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลชเช่ ทีมอันดับที่ 7 เพิ่งบุกไปเสมอกับทาง ฟิออเรนติน่า มาได้ด้วยสกอร์ 2-2 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 เกม จากการชนะ 4 เสมอ 2 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน และ 4 เกมหลังจากนั้นก็ไม่ทำให้ต้องขาดทุนเลยจากกำไร 3 และเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่จากนัดก่อนลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง วลาดิมิโร ฟัลโคเน ลงเฝ้าเสา แนวรับ วาเลนติน เกนดรีย์, มาริน พอนกราชิช, เฟเดริโก้ บาสคิร็อตโต้, อันโตนิโน กัลโล ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ฮัมซ่า ราเฟีย, อิลแบร์ รามาดานี, โจอัน กอนซาเลซ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้, พอนตัส อัล์มควิสต์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาแลร์นิตาน่า ทีมอันดับที่ 13 เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับทาง อูดิเนเซ่ ด้วยสกอร์ 1-1 นับเป็นการออกประเดิมรายการลีกฤดูกาลใหม่ด้วยผลเสมอทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาก็เสมอมา 2 นัดติดเช่นกัน ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังยามเล่นถือหางพวกเขาในสองเกมหลังเพราะว่ามีกำไร 1 เกม และเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ฟลาวิอุส ดานิลิอุช กับกองกลาง จูลิโอ มัจจอเร่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากสองเกมแรกในรายอการลีกลงแล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เปาโล ซูซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง กิลเยร์โม่ โอชัว ลงเฝ้าเสา แนวรับ มัตเตโอ โลวาโต้, นอร์แบร์ต ยอมแบร์, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ปาสควาเล่ มาซซ็อคคี่, เอมิล โบฮิเน่น, ลาสซาน่า คูลิบาลี่, โดมากอย บราดาริช คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ กริกอริส คาสตานอส, อันโตนิโอ คันเดรวา คอยปั้นเกมสนับสนุน บูลาย เดีย กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เลชเช่ ออกสตาร์ทได้ดีทีเดียว แต่พวกเขามักจะเล่นได้ดีเวลาเจอกับทีมใหญ่ แต่พอเจอทีมในระดับเดียวกัน ผลสรุปมักจะเดาทางยาก อาจจะเป็นเพราะแทคติกที่ใช้เหมาะกับสถานการณ์เวลาเป็นรองมากกว่า เพราะฉะนั้นการเปิดบ้านเจอกับ ซาแลร์นิตาน่า ในเกมนี้จึงไม่ง่าย คู่แข่งออกสตาร์ทก็แพ้ยากเช่นกัน เกมนี้วัดกันที่แทคติกว่าของใครจะเข้าทางมากกว่ากัน จึงมีโอกาสสูงที่บทสรุปจะออกได้ทั้งสามหน้า ซึ่งจากเรตที่เปิดมาให้เจ้าบ้านเป็นต่อถึงครึ่งลูก จึงน่าอยู่รองลุ้นโอกาสสองหน้าที่เหลือเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%