วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : อตาลันต้า -vs- มอนซ่า ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อตาลันต้า -vs- มอนซ่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อตาลันต้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอนซ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เกวิสส์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อตาลันต้า ทีมอันดับที่ 8 เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง โฟรซิโนเน่ ด้วยสกอร์ 1-2 ในเกมลีกนัดที่สอง นับเป็นการแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 6 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักจากเกมที่ชนะ ซาสซูโอโล่ ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง ฮวน มุสโซ่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์จิโอ สคอลวินี่ ,เบรัต ซิมซิตี้ ,เซอัต โคลาซินัช ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ,มาร์เท่น เดอ รูน ,เอเดอร์สัน ซานโตส ,มัตเตโอ รุกเกรี่ คอยเชื่อมเกม และแนวรุกให้ เทิน คุบไมเนอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน อาเดโบลา ลุคแมน กับ ดูวาน ซาปาต้า สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอนซ่า ทีมอันดับที่ 9 ประเดิมสามแต้มแรกในลีกได้แล้วหลังจากเปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี ได้ด้วยสกอร์ 2-0 เมื่อปลายสัปดาห์ก่อน นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 4 เกมด้วย ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มา 2 นัดติดแล้ว ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้นักลงทุนได้เฮเป้นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ดาวิเด้ เบ็ตเตลล่า กองหลังที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บแค่รายเดียวเหมือนเดิม การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่จากนัดก่อนลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยให้ มิเคเล่ ดิ เกรกอริโอ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาร์มานโด้ อิซโซ่, ปาโบล มารี, ลูก้า คัลดิโรล่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง พาทริค ชูร์เรีย, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มัตเตโอ เปสซิน่า, จอร์จอส คีเรียโคปูลอส คอยเชื่อมเกม และแนวรุกให้ อันเดรีย โคลปานี่ คอยปั้นเกมสนับสนุน จานลูก้า คาปรารี่, ดานี่ โมต้า คาร์วัลโญ่ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : อตาลันต้า เพิ่งพลาดท่าพ่ายทีมรองบ่อนมาในเกมลีกอาจจะทำให้เสียความมั่นใจไปบ้าง แต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง ตอนนี้พกสถิติชนะมา 6 เกมรวด โอกาสที่จะเพิ่มสถิติให้ยาวออกไปมีความเป็นไปได้สูง เพราะเกมนี้โปรแกรมไม่ได้ยากเย็นอะไรในการรับมือ มอนซ่า ทีมที่ศักยภาพตัวผู้เล่นเป็นรองพวกเขาอยู่ การเจอกันเมื่อฤดูกาลก่อนก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้แบบไปกลับ อีกทั้งพวกเขาก็ได้ลงประเดิมเกมลีกในบ้านเป็นนัดแรกด้วย ความกระหายในชัยชนะจึงมีสูงมากกว่าปกติ มองว่าเกมนี้ อตาลันต้า จะคว้า 3 แต้มได้แบบชัวร์ๆ อยู่ที่ว่าจะยิงให้ท่านต่อได้หรือไม่ก็เท่านั้น แต่ด้วยเรตเปิดต่อที่ราคา 1 ลูก ยังไงก็ต้องอยู่ต่อพวกเค้าเท่านั้น

ฟันธง : อตาลันต้า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%