วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คานส์ สวีเดน : วาลเบิร์ก -vs- มอลล์บี้ ( 07 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ออลสเวนส์คานส์ สวีเดน

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ มอลล์บี้

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วาลเบิร์ก -vs- มอลล์บี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วาลเบิร์ก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอลล์บี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : พาสเบิร์กสวอลเล่น

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วาลเบิร์ก ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งปลดล็อกเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม แต่ก็เป็นผลงานในเกมเยือนที่ระยะหลังเริ่มทำได้ดี ส่วนผลงานในบ้านยังถือว่าห่วยแตกไม่น้อยเพราะเป็นการแพ้ถึง 5 นัดติดต่อกัน และไม่ชนะใครมาแล้ว 8 เกมติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนยิ้มได้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมจะได้ โรบิน ทรานเบิร์ก กองกลางตัวเก่งที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการทันที การจัดทัพก็คงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากนัดก่อนที่ทำผลงานได้สุดยอด โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งแนวรุก เจา ริไบโร่ ,เอลิตัน พสลินโย่ ที่ยิงได้ 2 เม็ดในนัดก่อนและ ดิออน คราสนิกิ จะลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มอลล์บี้ ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งแพ้คาบ้านต่อ เยอร์การ์เด้น มาที่สกอร์ 0-1 แต่นั่นเป็นเพราะเล่นในบ้านที่ผลงานไม่ค่อยดีอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ธรรมดา เมื่อสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกมา 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะยึดขุมกำลังหลักชุดเดิมลงทำหน้าที่กันอย่างต่อเนื่อง โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 แดนกลางให้ มามูโด โมโร่ รับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสามประสานในแดนหน้าจะยังคงใช้งาน แม็ก เฟนเกอร์ ,อเล็กซานเดอร์ โจฮานส์สัน และ ซิลาส เอ็นวานโก้ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : วาลเบิร์ก มีผลงานในบ้านที่ค่อนข้างห่วยแตกสิ้นดี แม้ว่าเกมล่าสุดจะบุกถล่มคู่แข่งแบบยับเยิน แต่นั่นก็เพราะแทคติกที่เข้าทาง การจะเปิดเกมรุกเพื่อเอาใจแฟนๆก็ยิ่งจะทำให้เข้าทางปืนของคู่แข่งอย่าง มอลล์บี้ มากขึ้น มองว่า มอลล์บี้ เป็นทีมที่เล่นเกมเยือนได้ดี โอกาสบุกเก็บ 3 แต้มมีสูงกว่า ด้วยราคาที่เปิดมาแค่เสมอยังไงก็ขอจิ้มฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : มอลล์บี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%