วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โอลิมปิก ลียง -vs- เปแอสเช ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : เปแอสเช ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิก ลียง -vs- เปแอสเช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เปแอสเช : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ปาร์ค โอลิมปิก ลียง

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 17 เพิ่งเก็บแต้มแรกในรายการลีกฤดูกาลใหม่มาได้จากการบุกไปเสมอนีซ มาด้วยสกอร์ 0-0 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 7 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า อาแล็กศ็องด์ ลากาแซ็ต ที่ยังเหลือค้างโทษแบนอีกนัด คาดว่าจะให้ เจฟเฟอร์สัน เปไรร่า ลงทำหน้าที่แทนเหมือนเดิม ที่เหลือยังส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นเกือบทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เรมี่ ริอู ลงเฝ้าเสา แนวรับ คลินตัน เลาเรนโค่ ,ซินาลี่ ดิโอเมนดี้ ,ดูเย่ ซาเลต้า ,นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ โจฮาน ลีเพนานซ์ ,มาเซนเช่ คาควุยเร็ต คอยตัดเกม ในขณะที่ ไรอัน มาธิส ,กอร็องแต็ง ตอลิสโซ่ ,แบรดลี่ย์ บาโคล่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เจฟเฟอร์สัน เปไรร่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เปแอสเช ทีมอันดับที่ 8 เพิ่งประเดิมสามแต้มแรกในรายการลีกฤดูกาลใหม่ได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ล็องส์ ไปด้วยสกอร์ 3-1 ทำให้มี 5 คะแนนจาก 3 นัด ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดติด จากการเสมอ 1 ชนะ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน นอร์ดี มูกีเล่ ,นูโน่ เมนเดส สองกองหลังและ อี คัง-อิน แนวรุกที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัวอยู่ทั้งหมด และต้องรอเช็คความฟิตของ กอนซาโล่ รามอส กองหน้ากับ เพรสแนล คิมเพมเบ้ กองหลังก่อนลงสนาม การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือหลุยส์ เอ็นรีเก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาชราฟ ฮาคีมี่, มาร์กินโญส, มิลาน ชกรีนยาร์, ลูกัส แอร์กน็องเดซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มานูเอล อูการ์เต้, วิตินญ่า, วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ อุสมัน เดมเบเล่, มาร์โก อาเซนซีโอ, คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : กลับมาเรียกความมั่นใจได้พร้อมกัน เพียงแต่ว่า เปแอสเช อาจจะดีกว่าหน่อยตรงที่ประเดิมชัยชนะในรายการลีกฤดุกาลใหม่ได้ก่อน อย่างไรก็ตามศักยภาพทีมของ ลียง ไม่ได้ด้อยกว่า เปแอสเช ในขนาดที่จะสู้กันไม่ได้ ยิ่งเกมนี้ได้เปรียบจากการเล่นในบ้านด้วย นักเตะน่าจะมีแรงฮึดมากกว่าเดิม ส่งผลทำให้พวกเขาได้ลุ้นยันเสมอกับทางแชมป์เก่าได้เลย จากเรตที่ต่อถึง 1 ลูก ดูว่าแพงไป หาก เปแอสเช จะชนะก็น่าจะแค่เบียดเท่านั้น เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง ลียง ลุ้นเจ๊ากับเจี๊ยะเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%