วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลีลล์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์ ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- มงต์เปลลิเย่ร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มงต์เปลลิเย่ร์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัดท์ เพียร์เร่ มูรอย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ ทีมอันดับที่ 10 เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง ริเยก้า ในรายการยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก ทำให้ต้องตกรอบไปตั้งแต่ไก่โห่ ส่วนผลงานในรายการลีกนัดหลังสุดบุกไปแพ้ให้กับทาง ลอริยองต์ ด้วยสกอร์ 1-4 ทำให้ยังมีแค่ 4 แต้มจาก 3 นัด ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 10 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้ อเล็กซานโดร วิคตอร์ เด ซูซ่า กองหลังที่ยังเหลือค้างโทษแบนอีก 1 นัด โดยจะให้ เลนนี่ โยโย่ ลงทำหน้าที่แทนอีกครั้ง ส่วนตำแหน่งอื่นๆไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงไปจากเกมที่เจอกับ น็องต์ เท่าไหร่ คาดว่ากุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง วานย่า ลูคัส เซวาเรีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ เทียโก้ ซานโตส ,บาโฟเด้ เดียกิเต้ ,อิสไมลี่ กอนคัลเวส ,เลนนี่ โยโย่ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ อังเคล โกเมส ,เบนจามิน อันเดร คอยตัดเกม ในขณะที่ อีดอน เซโกรว่า ,เรมี่ คาเบลล่า และ ฮากอน ฮารอลด์สัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ แร็งส์ มาด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ก่อนหน้าเสมอ 3 ชนะ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติด จากการชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง ธีโอ ซาอินเต้ กับ แม็กซิมี่ เอสเตเว่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพอาจจะมีการปรับบ้างในบางตำแหน่ง เพราะว่าทีมยังหาจุดลงตัวไม่เจอไม่ว่าจะเป็นแนวรับหรือรุก คาดว่ากุนซือ มิเชล เดอ ซากาเรี่ยน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อีวาน โปรเวเดล ลงเฝ้าเสา แนวรับ มานูเอล ลาซซารี , นิโคโล คาเซเล่, อเลสซิโอ้ โรมันโญลี่, อดัม มารูซิช ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ไดจิ คามาดะ, ดานิโล่ คาตัลดี้, หลุยส์ อัลเบร์โต้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน, ชิโร่ อิมโบมิเล่, มัตเตีย ซัคคานญี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ลีลล์ เป็นทีมที่เก่งในบ้านอยู่แล้ว ไม่ว่าผลงานเกมเยือนจะเละเทะเพียงใด แต่พอกลับมาเล่นในบ้านก็พร้อมกลายเป็นคนละทีมทันที และโจทย์วันนี้ก็ไม่ได้ยากเย็นนักเพราะว่าเป็นการเจอกับ มงต์เปลลิเยร์ หนึ่งในทีมที่พวกเขามักจะเป็นฝ่ายข่มอยู่ เจอกัน 10 เกมหลังสามารถเอาชนะได้ 7 เสมอ 3 โดย 4 เกมหลังเก็บชัยชนะได้รวด ประกอบกับช่วงนี้คู่แข่งก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่แกร่งอะไรมากกมาย ดูแล้ว ลีลล์ กินนิ่มแน่ เรตเปิดต่อแค่ราคา 0.75 ยังไงก็ต้องวาง ลีลล์ เท่านั้น

ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%