วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : น็องต์ -vs- มาร์กเซย ( 1 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : มาร์กเซย ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : น็องต์ -vs- มาร์กเซย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ น็องต์ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาร์กเซย : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ลา บิวจอยเร่ ลูอิส ฟอนเตนู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : น็องต์ ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งเปิดบ้านเจ๊ากับ โมนาโก ด้วยสกอร์ 3-3 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดติด แต่ก็สามารถปลดล็อกการแพ้ติดต่อกันเอาไว้ที่ 4 เกม ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักจากเกมที่เสมอกับ โมนาโก มาลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เปียร์เร่ อาริสตุย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1โดยวาง เรมี่ เดช็องต์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โรนาแอล กาบริเย่ร์ ,พอลโลอิส นิโคลัส ,ฌ็อง กาสเทลเลโท ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มาร์คุส โคโค่ ,เปโดร ซิรีเบย่า ,เดากลาส โกเมซ ,เคนติน เมอร์ลิน คอยเดินเกม ในขณะที่แนวรุกให้ โมเซส ไซม่อน กับ คาเดอร์ บัมบ้า คอยปั้นเกมสนับสนุน มอสตาฟา อับดอลล่าห์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาร์กเซย ทีมอันดับที่ 2 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ แบรสต์ มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือน ไม่ชนะใครมา 2 นัดติดจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ เจา เฮ็นริเก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยให้ เดนนิส พินตอล ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์จ ซิลวา ,ดาวิด ซัวเลฮี ,มัตเตโอ คารามาติค ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ติมี่ แม็ค เอร์สนิก ,ซาร์ ฟาดิด้า ,สวิต เซสลาร์ ,อิวาน โปซาเว็ค และ เนมานย่า กาฟริค คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ เปโตร ลูคัส กับ หลุยส์ เปโดร จะลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : มาร์กเซย เป็นฝ่ายผูกขาดชัยชนะยามเจอกันมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน และตอนนี้แต้มก็รั้งรองจ่าฝูงอยู่ จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้เป็นต่อถึงครึ่งควบลูก ทั้งๆที่เป็นเกมเยือน อย่างไรก็ตามพวกเขาลงเตะเกมเยือนช่วงหลังทำผลงานไม่ค่อยจะดีนัก อีกทั้ง น็องต์เอง ก็เพิ่งได้ความมั่นใจกลับมาจากการที่สามารถแบ่งแต้มจาก โมนาโก มาได้ แนวรุกก็เริ่มสร้างจินตนาการในการเข้าทำได้มากขึ้น หากว่าปรับเกมรับได้แน่นกว่านี้สัดหน่อยก็แทบจะเปอร์เฟ็กซ์เลย มองว่าเกมนี้เล่นในบ้านน่าจะสู้กับทาง มาร์กเซย ได้สูสี และมีลุ้นที่จะแบ่งแต้มได้เช่นกัน ซึ่งจากเรตที่เปิดมาดูแล้วจึงน่าเสี่ยงรอง น็องต์ มากกว่า

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%