วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : นีซ -vs- โอลิมปิก ลียง ( 27 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : นีซ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นีซ -vs- โอลิมปิก ลียง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นีซ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิก ลียง : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง : อัลลิอานซ์ ริเวร่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีซ ทีมอันดับที่ 10 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 2 นัดบทสรุปเก็บได้แค่ 2 แต้มจากการเสมอทั้งสองนัด ล่าสุดบุกไปเสมอกับ ลอริยองต์ มาด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครติดต่อกันมาแลช้ว 3 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการยังไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยยามถือข้างพวกเขาใน 3 นัดหลัง โดยขาดทุน 2 และอีกเกมเจ๊า ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นเต็มพิกัด คาดว่ากุนซือ ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง มาชิน บุลก้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ ยูเซฟ อาตาล ,ฌ็อง โตดีโบ ,ดันเต้ ,เมลวิน บาร์ด ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มอร์แกน ซ็องซง ,เอ็นดายิซิมิเย่ ,ตูราม ยูเลี่ยน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ แกตาน ลาบอร์เด้ ,เทเรมาส มอฟฟี่ และ เฌเรมี่ โบก้า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 17 ออกสตาร์ทรายการลีก 2 นัดบทสรุปแพ้ทั้งหมด ล่าสุดเปิดบ้านโดน มงเปลลิเยร์ บุกมายำใหญ่ด้วยสกอร์ 1-4 ผลงานเกมเยือนตอนนี้ก็แพ้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 5 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า อาแล็กศ็องด์ ลากาแซ็ต ที่ติดโทษแบน คาดว่าจะให้ เจฟเฟอร์สัน เปไรร่า ลงทำหน้าที่แทน ที่เหลือยังส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นเกือบทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โลร็องต์ บล็องก์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เรมี่ ริอู ลงเฝ้าเสา แนวรับ คลินตัน เลาเรนโค่ ,ซินาลี่ ดิโอเมนดี้ ,ดูเย่ ซาเลต้า ,นิโคลัส ตาเกลียฟิโก้ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ โจฮาน ลีเพนานซ์ ,มาเซนเช่ คาควุยเร็ต คอยตัดเกม ในขณะที่ ไรอัน มาธิส ,กอร็องแต็ง ตอลิสโซ่ ,แบรดลี่ย์ บาโคล่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เจฟเฟอร์สัน เปไรร่า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : นีซ อาจจะออกสตาร์ทได้ไม่แจ่มเท่าไหร่ แต่ก็ดีกว่า โอลิมปิก ลียง เยอะ เกมนี้ก็ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน ปัญหาตอนนี้คือเกมรุกยังจูนกันไม่ค่อนจะลงตัว แต่คาดว่าจะดีขึ้นเป็นลำดับ แตกต่างจาด ลียง ที่มีปัญหาทั้งเกมรับและเกมรุก ตอนนี้เหมือนจะต้องปรับขบวนกันยกใหญ่ ยามเจอกันช่วงหลัง นีซ ทำได้ดีกว่า โดยเฉพาะเกมในบ้านที่เป็นฝ่ายผูกขาดชัยชนะมา 2 ฤดูกาลติดแล้ว มองว่าเจอกันช่วงนี้โอกาสที่บทสรุปจะลงเอยแบเดิมมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง จากเรตอยู่ต่อทีมเจ้าบ้าน

ฟันธง : นีซ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%