วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : ลอริยองต์ -vs- ลีลล์ ( 27 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลอริยองต์ -vs- ลีลล์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลอริยองต์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัดท์ ดู มุสตูร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลอริยองต์ ทีมอันดับที่ 12 ออกสตาร์ทมาแล้ว 2 เกมสำหรับรายการลีก บทสรุปเก็บได้ 2 แต้มจากการเสมอทั้งสองนัด ล่าสุดเปิดบ้านเสมอ นีซ 1-1 ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเพิ่งเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัดก่อนหน้าชนะมา 3 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เรฌิส เลอ บริส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยวาง อิฟญง เอ็มโวโก้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อับดุล บาโม่ ,จูเลี่ยน ลาพอร์ต ,มอนทาเซอร์ ทัลบี ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง คาลูลู ,อเบอร์เกล ,จูเลี่ยน ปอนเซอู ,วินเซ็นต์ เลอ กอล์ฟ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โรเมน ไฟวรี่ ,แบมบา เดียง และ มาเคงโก้ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีลล์ ทีมอันดับที่ 5 ออกสตาร์ทมาแล้ว 2 นัดสามารถเก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 สมอ 1 โดยผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ริเยก้า ในรายการคอนเฟอเรนซ์ลีกมาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 8 นัดติดต่อกันจากการเสมอ 5 แพ้ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้อเล็กซานโดร วิคตอร์ เด ซูซ่า กองหลังที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงในเกมก่อน ซึ่งคาดว่าจะให้ เลนนี่ โยโย่ ลงทำหน้าที่แทน ที่เหลือพร้อมส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง วานย่า ลูคัส เซวาเรีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ เทียโก้ ซานโตส ,บาโฟเด้ เดียกิเต้ ,อิสไมลี่ กอนคัลเวส ,เลนนี่ โยโย่ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ อังเคล โกเมส ,เบนจามิน อันเดร คอยตัดเกม ในขณะที่ อีดอน เซโกรว่า ,เรมี่ คาเบลล่า และ ฮากอน ฮารอลด์สัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ลีลล์ ผ่านเกมยุโรปมาก็จริงแต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรมากมายเพราะว่าพวกเขาเลือกใช้ขุมกำลังสำรองลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเกมนี้แกนหลักก็อยู่กันเกือบพร้อมหน้าพร้อมตา แต่ผลงานเกมเยือนที่ผ่านมาทำได้ไม่ค่อยดีเลย เมื่อเอาชนะคู่แข่งได้ยาก อีกทั้งคู่แข่งอย่าง ลอริยองต์ ก็เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี การเจอกันที่สนาม สตัดท์ ดู มุสตูร์ สองฤดูกาลหลังก็เป็นฝ่ายเก็บชัยชนะเหนือ ลีลล์ ได้ทั้งหมด มองว่าส่วนใหญ่คู่นี้เจอกันช่วงหลังผลมักจะออกบ้านใครบ้านมัน แนวโน้มที่จะเป็นเช่นนั้นอีกมีความเป็นไปได้สูงทีเดียว เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อ 0.5 จึงทำให้น่าอยู่รองทีมเจ้าบ้านรอลุ้นโอกาสสองหน้าเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ลอริยองต์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%