วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย : เซ็บซี่ -vs- โอเตลุล กาลาติ ( 07 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกาวัน โรมาเนีย

 

 

ราคาต่อรอง : เซ็บซี่ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เซ็บซี่ -vs- โอเตลุล กาลาติ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซ็บซี่ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอเตลุล กาลาติ : ชนะ 0 เสมอ 4 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอนุล มูนิชิปัล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็บซี่ ทีมอันดับที่ 4 เก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกันและไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 เกม อีกทั้งยังสามารถเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้ง 6 เกม ส่วนผลงานในบ้าน 2 นัดหลังก็สามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้นักแสวงโชคมาแล้ว 6 เกมติด ด้านความพร้อมจะได้ คอสมิน กาเบรี่ยล มาเตอิ เพลย์เม็กเกอร์ตัวเก่งที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพอาจจะมีการหมุนเวียนตัวผู้เล่นบ้างในบางตำแหน่ง เพื่อรักษาสมดุลของทีมเอาไว้ หลังจากเพิ่งผ่านเกมยุโรปมา โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งสามประสานในแดนหน้าจะให้ วิตาลี่ ดามาซคาน ,ปาโวล ซาฟรานโก้ และ มาริอุส สเตฟาเนสคู ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โอเตลุล กาลาติ ทีมอันดับที่ 15 ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 7 เกม ล่าสุดก็เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 8 นัด ส่วนผลงานเกมเยือน เสมอมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน และไม่ชนะใครได้เลยในการลงเตะเกมเยือน 5 นัดหลัง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกเป็นนัดแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพก็ยังเน้นขุมกำลังหลักหน้าเดิมๆลงเล่นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่ง ออนุต เนียกู จะรับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ อเล็กซานดรู ป็อบ ,เคฮินเด้ ฟาไต และ จูริ คิซ็อตติ ลงทำหน้าที่ร่วมกันเหมือนเดิม

ทรรศนะ : เซ็บซี่ ออกสตาร์ทรายการลีกได้ไฉไลกว่า อีกทั้งยังได้เล่นรายการยุโรป การเซ็ตทีมและความลงตัวอีกทั้งรูปเกมเลยดูไหลลื่นมากกว่าอีกด้วย เกมรุกก็ดุดันไม่น้อย ส่วนเกมรับก็เล่นได้เหนียวแน่น ประกอบเกมนี้ก็ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน มองว่าด้วยองค์ประกอบรวมที่ดีกว่าชัดเจนโอกาสเก็บ 3 แต้มจึงไม่น่าจะไกลเกินเอื้อม ด้วยราคาที่เปิดมาให้เป็นต่อที่เรต 0.75 ยังไงก็ยังน่าไว้วางใจ เซ็บซี่ มากกว่าแน่นอน

ฟันธง : เซ็บซี่ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%