วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : เชฟฯยูไนเต็ด -vs- ลินคอล์น ซิตี้ ( 30 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เชฟฯยูไนเต็ด ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชฟฯยูไนเต็ด -vs- ลินคอล์น ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชฟฯยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลินคอล์น ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : บรามอลล์ เลน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชฟฯยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผลงานเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านก็แพ้มาแล้ว 4 นัดติดต่อเช่นกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง อานิส เบน สลิมาเน่ กับกองหน้า ไรอัน บรูว์สเตอร์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมจัดชุดผสมลงเล่น โดยจะให้แกนหลักลงประคองน้องๆในบางตำแหน่ง คาดว่ากุนซือ พอล เฮคกิ้งบ็อตท่อม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง อดัม เดวี่ส์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอห์น อีแกน ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง เบนจามิน ออสบอร์น, โอลิเวอร์ นอร์วู้ด คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่แนวรุกให้ กุสตาโว่ ฮาเมอร์, เบนี่ ตราโอเร่ คอยปั้นเกมสนับสนุน โอลิเวอร์ แม็กเบอร์นี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลินคอล์น ซิตี้ ทีมจากลีกวัน อังกฤษ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ แบล็คพูลด้วยสกอร์ 3-0 ในรายการลีก ส่วนในรายการรอบก่อนผ่าน น็อตต์ เคาน์ตี้ มาด้วยการบุกไปเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 2-0 ผลงานโดยรวมพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 นัดติดต่อกันจากการชนะ 4 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 5 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อเล็กซ์ มิตเชล กองกลาง บิลลี่ บรู๊ค และกองหน้า ยูเลี่ยน ดอนเนลลี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพจะส่งตัวจริงและสำรองบางคนลงเล่น คาดว่ากุนซือ มาร์ค เคนเนลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ลูคัส เจนเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูวิส มอนต์สมา ยืนเป็นหลัก กลางรับ ลาสซี่ โซเรนเซ่น คอยตัดเกม ในขณะที่ เทเลอร์ วอล์คเกอร์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เรตโค่ แฟร์ชิลด์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ทีมดาบคู่ส่งสำรองลงเล่นหลายราย แต่เนื่องจากระบบทีมค่อนข้างดีส่งใครลงก็ไม่แตกต่างกันมาก ขาดก็ตรงประสิทธิภาพในการเข้าทำอาจจะดูด้อยลงไปกว่าเดิมก็เท่านั้น แต่เนื่องจากคู่แข่งเป็นทีมที่อยู่ห่างจากพวกเขาอยู่ 2 ระดับขั้น แถมมีการให้โอกาสสำรองลงเล่นอีกด้วย ประกอบกับการได้เปรียบจากการเล่นในบ้านจึงทำให้ เชฟฯยู ยิ่งดูเหนือกว่ามากขึ้นไปอีก มองว่ารายการนี้เป็นเวทีซ้อมใหญ่ให้กับพวกดาวรุ่ง ทุกคนที่ได้รับโอกาสต่างก็อยากโชว์ศักยภาพให้นายใหญ่เห็น ดีไม่ดีความมุ่งมั่นและทุ่มเทจะดีกว่าเดิมอีก ดูแล้วแนวโน้มที่พวกเขาจะถล่มเอาชนะ ลินคอล์น ซิตี้ แบบที่ทำให้ท่านต่อได้เฮกันมีสูง

ฟันธง : เชฟฯยูไนเต็ด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%