วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : ซอลฟอร์ดซิตี้ -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด ( 29 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซอลฟอร์ดซิตี้ -vs- ลีดส์ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซอลฟอร์ดซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีดส์ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เดอะ เพนนิซูล่า สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซอลฟอร์ดซิตี้ ทีมจากลีกทู อังกฤษ ผลงานเพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับ แอคคริงตัน ด้วยสกอร์ 1-2 ในรายการลีก ซึ่งเป้นการแพ้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 4 เกมติด สำหรับในรายการรอบก่อนผ่าน เปรสตัน ด้วยการดวลจุดโทษตัดสินหลังจากเสมอในเวลาด้วยสกอร์ 2-2 ในเกมเยือน ผลประกอบการมำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ นีลส์ วู้ด จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง โจ ไรซ์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อาเดรี่ยน มาเรียพป้า ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง โอดิน ไบเลย์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ คอลลัม เฮ็นรี่ กับ คอเนอร์ แม็คอเลนี่ย์ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เพิ่งบุกไปเอาชนะ อิปสวิช ทาวน์ มาได้ด้วยสกอร์ 4-3 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ส่วนในรายการรอบก่อนผ่าน ชรูว์บิวรี่ ด้วยการเปิดบ้านเอาชขนะด้วยสกอร์ 2-1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 5 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด อีกทั้งยังเป็นการเคาะสนิมไปในตัว คาดว่ากุนซือ ดานิเอล ฟาร์เคอ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาร์โก้ ซิลเวสตรี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลุค อายลิง ยืนเป็นหลัก กลางรับ อีธาน เฮ็มพาดู คอยตัดเกม ในขณะที่ ซัมเมอร์วิล ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน แดเนี่ยล เจมส์ กองหน้าตัวสเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ลีดส์ เหนือกว่าทุกกระบวนท่า อยู่ที่ว่าพวกเขาจะเน้นมากน้อยเพียงใด แต่จากการจัดทีมก็ใช้ชุดผสมลงเล่น แถมยังพ่วงตัวเก่งไว้บนม้านั่งสำรองด้วย จึงคิดว่าน่าจะเน้นพอสมควร ซึ่งเกมในช่วงแรกอาจจะทำให้ท่านต่ออึดอัดไม่น้อย แต่หากว่ารูปเกมเสียเปรียบเชื่อว่าพวกเขาจะส่งตัวเก่งลงเล่นในครึ่งหลัง ซึ่งทำให้รูปเกมเปลี่ยนและสามารถเก็บชัยชนะกลับออกไปได้พร้อมทำท่าานต่อได้เฮในที่สุด

ฟันธง : ลีดส์ ยูไนเต็ด ลีดส์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%