วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : เรดดิ้ง -vs- อิปสวิช ( 29 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : อิปสวิช ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรดดิ้ง -vs- อิปสวิช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรดดิ้ง : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิปสวิช : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : มาเดจสกี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรดดิ้ง ทีมจากลีกวัน อังกฤษ ผลงานล่าสุดบุกไปแพ้ให้กับทาง เอ็กเซเตอร์ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการโดนหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 2 เกม ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ รูเบน เซเลซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เดวิด ปัตตอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โธมัส โอลเมส ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง ชาลี่ สวาเก้ ,โอเวีย เอจาเรีย คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ แซม สมิธ กับ แอนดรูว์ แคร์โรลล์ ,เคย์ตัน วิคเกอร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิปสวิช ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ผลงานเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ ลีดส์ ในรายการลีกไปด้วยสกอร์ 3-4 นับเป็นการแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 8 นัดก่อนหน้าชนะ 5 เสมอ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติกต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 6 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสดเฉกเช่นเดียวกัน คาดว่ากุนซือ คีแรน ม็คเคนน่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง คีแรน สลิกเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลุค วูลเฟนเด้น ลงยืนเป็นหลัก กลางรับ แซม มูร์ซี่ คอยตัดเกม ในขณะที่ คอนอร์ ชัพปลิน ,ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน จอร์จ เฮิร์ส กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : อิปสวิช ไม่ได้เหนือกว่าเท่าไหร่ เพราะว่ามีการใช้ขุมกำลังสำรองลงเล่น อีกทั้งเรดดิ้งเองก็ยังมีขุมกำลังนักเตะจากสมัยเล่นในลีกรองเอาไว้ช่วยทีมหลายคน และเกมนี้ อิปสวิช ต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนกับการที่ต้องเจอสภาพนักเตะเจ้าบ้านที่วิ่งไล่บี้แบบไม่ยอมเหน็ดยอมเหนื่อย ดูแล้วการเดินเกมไม่ง่ายอย่างที่คิด โอกาสพลาดท่าหรือว่าโดนยันเสมอจึงมีสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อ 0.5 ยังไงก็น่าเสี่ยงรองทีมเจ้าบ้าน เรดดิ้ง เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%