วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : บริสตอล ซิตี้ -vs- นอริช ซิตี้ ( 29 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ นอริช ซิตี้

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บริสตอล ซิตี้ -vs- นอริช ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บริสตอล ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอริช ซิตี้ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : อัชตัน เกท สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เพิ่งบุกไปเสมอกับ ฮัลล์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 1-1 ในรายการลีก นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 2 เกม ส่วนในรายการรอบก่อนผ่าน อ็อกฟอร์ด มาด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 5-1 ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสด คาดว่ากุนซือ ไนเจล เพียร์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง สเตฟาน บายิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ จอร์จ ทานเนอร์ ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง แอนเดรส วายแมน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ แซม เบล ,ทอมมี คอนเวย์ และ แอนดี้ คิง ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : นอริช ซิตี้ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เพิ่งบุกไปเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ มาได้ด้วยสกอร์ 4-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ส่วนในรายการรอบก่อนผ่าน ควีนส์ปาร์ค มาด้วยการบุกไปเอาชนะมาได้ด้วยสกอร์ 1-0 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสดเช่นกัน คาดว่ากุนซือ เดวิด ว๊ากเนอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง แอนกุส กันน์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แกรนด์ แฮนลี่ย์ ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง แดนนี่ แมคลีน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ แอชลี่ย์ บรานส์ ,โทนี่ สปริงเก็ต และ จอช ซาร์เจนท์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : นอริช อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง เกมรุกตอนนี้ยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เกมนี้เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นไปหลายคน ความสมดุลน่าจะขาดหาย ซึ่งก็ไม่ได้แตกต่างจาก บริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกเดียวกันเลย แต่คู่แข่งเหมือนจะได้เปรียบกว่าเพราะว่าได้เล่นในบ้าน มองว่าชุดสำรองของเจ้านอริช อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรง เกมรุกตอนนี้ยิงได้เป็นกอบเป็นกำ แต่เกมนี้เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นไปหลายคน ความสมดุลน่าจะขาดหาย ซึ่งก้ไม่ได้แตกต่างจาก บริสตอล ซิตี้ ทีมจากลีกเดียวกันเลย แต่คู่แข่งเหมือนจะได้เปรียบกว่าเพราะว่าได้เล่นในบ้าน มองว่าชุดสำรองของเจ้าถิ่นยามได้แรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์น่าจะทำให้นักเตะวิ่งกันแบบลืมเหนือยจนมีลุ้นพลิกล็อคเก็บชัยชนะจนผ่านเข้ารอบต่อไปได้ เพราะฉะนั้นด้วยเรตเสมอยังไงก็ขอวางทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : บริสตอล ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%