วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : ทรานเมียร์ -vs- เลสเตอร์ ( 29 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ทรานเมียร์ -vs- เลสเตอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทรานเมียร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เพรนตัน ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ทรานเมียร์ ทีมจากลีกทู อังกฤษ ผลงานเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง น็อตต์ เคาน์ตี้ ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้ในรายการลีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในรายการรอบก่อนผ่าน บาร์นสลี่ย์ มาจากการเอาชนะในการดวลจุดโทษหลังจากบุกเสมอในเวลา 90 นาทีที่สกอร์ 2-2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เอียน ดาเวส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง ลุค แมคกรี ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจค เลียเก้ ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง ลี โอคอนเนอร์ ,แบรด วอล์คเกอร์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ลุค นอร์ริส กับ คาเน่ เฮมมิ่งส์ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ ผลงานล่าสุดบุกไปเอาชนะ ร็อตเธอร์แฮม ในเกมลีกมาด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด ในรายการอบก่อนผ่าน เบอร์ตัน อัลเบี้ยน มาได้จากการบุกไปเอาชนะได้ด้วยสกอร์ 2-0 ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังกับการถือหางพวกเขาใน 8 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อรักษาความสดของเหล่าแกนหลัก คาดว่ากุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อเล็กซ์ สมิทธี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ คอเนอร์ โคดี ,ริคาร์โ เฟไรร่า ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง มาร์ค อัลไบรท์ตัน ,บูบาการี่ ซูมาเร่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ แพ็ตสัน ดาก้า ,วานย่า มาร์คอล และ ฮัมซ่า ซูดูรี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : เลสเตอร์ส่งสำรองลงเล่นก็ยังดูเหนือกว่า และตอนนี้นักเตะก็กำลังเล่นกันอย่างเข้าฝัก โดยไม่ว่าจะส่งใครลงก็ไม่ทำให้ระบบทีมต้องเสียไป นั่นแสดงให้เห็นว่าคุณภาพนักเตะค่อนข้างใกล้เคียงกันมาก จริงอยู่ที่ ทรานเมียร์ ได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก ศักยภาพทีมที่ห่างกันยังไงก็คงรอดเงื้อมมือของทางฝั่ง เลสเตอร์ ลำบาก ดูแล้วจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อรอลุ้นกินเต็มดีกว่า

ฟันธง : เลสเตอร์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%