วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : เบอร์ตัน อัลเบี้ยน -vs- เลสเตอร์ ซิตี้ ( 09 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เลสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบอร์ตัน อัลเบี้ยน -vs- เลสเตอร์ ซิตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลสเตอร์ ซิตี้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ปิเรลลี่ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมจากลีกวัน อังกฤษ เพิ่งประเดิมรายการลีกนัดแรกด้วยการบุกไปแพ้ให้กับ แบล็คพูล มาด้วยสกอร์ 0-2 เท่ากับว่าผลงานตอนนี้แพ้มาแล้ว 2 นักติด แต่ก็เป็นเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้าน 3 นัดหลังยังไม่ชนะใครจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการทำนักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า เมสัน เบนเน็ต ที่เจ็บยังคงพักรักษาตัว แต่ก็ไม่ส่งผลเพราะเป็นแค่สำรองอยู่ก่อนหน้าแล้ว อีกทั้งเกมนี้ก็มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นหลายราย โดยจะให้โอกาสพวกดาวรุ่งได้ลงทำหน้าที่ในบางตำแหน่ง คาดว่ากุนซือ มามเรีย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยแกนหลักอย่าง โคลี่ สต็อกตัน จะยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ให้ทีม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ ประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยการคว้าสามแต้มแรกได้สำเร็จจากการเปิดบ้านเอาชนะ โคเวนทรีไปได้ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนผลงานเกมเยือน 9 นัดหลังสามารถเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวที่เหลือเสมอ 3 แพ้ 5 ผลประกอบการทำให้นักเสี่ยงดวงได้เฮติดต่อกันมาแล้ว 4 นัดติดยามที่โต๊ะเปิดราคามาให้แทง ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน สเตฟี่ อัลวาโร่ กองกน้าที่เจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว อย่างไรก็ตามแทบจะไม่ส่งผลอะไรเพราะว่าเจ้าตัวเป็นแค่เพียงตัวสำรองอยู่แล้ว และการจัดทัพคาดว่าจะมีการโรเตชั่นอีกตามเคย เนื่องจากรายการนี้ในตลอดระยะหลายปีที่ผ่านมาพวกเขาจะเน้นใช้นักเตะสำรองลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ โดยคาดว่ากุนซือ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยแนวรุกจะดร็อบ เจมี่ วาร์ดี้ อยู่ซุ้มม้านั่งสำรองและให้ ฮัมซ่า ซูดูรี่ ลงทำหน้าที่แทนไปก่อนร่วมกับ แดนนิส ปราส กับ เคซี่ แม็คอาเทีย ในตำแหน่งสามประสานในแดนหน้า

ทรรศนะ : เกมคู่ดึกสุดของรายการลีกคัพค่ำคืนนี้เป็นการเจอกันของสองทีมที่อยู่ต่างระดับลีกกัน ซึ่งวัดกันที่ศักยภาพทีมยังไงก็เป็น เลสเตอร์ ที่ดูเหนือกว่าชัดเจน ทั้งคู่เคยเจอกันในรายการนี้มาแล้ว 2 ครั้ง โดยเป็น เลสเตอร์ ที่สามารถเอาชนะและผ่านเข้ารอบไปได้ทั้งหมด จริงอยู่ว่านัดนี้มีการโรเตชั่นนักเตะหลายคน แต่ก็เหมือนจะเพิ่มแรงจูงใจให้เหล่าบรรดาสำรองได้เกิดความกระหายที่ต้องการโชว์ฟอร์มให้เข้าตานายใหญ่ ดูแล้วภาพรวมน่าจะทำกันได้ดีจนช่วยทีมสามารถบุกเก็บชัยชนะเหนือ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ได้สำเร็จ เรตเปิดแค่ราคา 0.75 ยังไงก็น่าใส่ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%