วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- เวสต์บรอมมิช ( 08 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สโต๊ค ซิตี้ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สโต๊ค ซิตี้ -vs- เวสต์บรอมมิช

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สโต๊ค ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์บรอมมิช : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : BET365 สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สโต๊ค ซิตี้ ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เพิ่งประเดิมรายการลีกนัดแรกสามารถไล่ถล่ม ร็อตเธอร์แฮม ไปแบบขาดลอยที่สกอร์ 4-1 นับเป็นชัยชนะ 2 ใน 3 เกมหลังที่ลงเล่น ส่วนผลงานในบ้านก็เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 7 นัดหลัง ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 5 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮกันแบบเต็มๆในนัดก่อน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เอนดา สตีเวนส์ กองหลังที่เจ็บยังคงพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อเล็กซ์ นีล จะหันมาโรเตชั่นตัวผู้เล่นตามสูตรยามลงเตะรายการนี้ เพื่อรักษาความสดของเหล่าแกนหลักไว้สู้ศึกในรายการลีก โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 กลางรุกให้ เจคอบ บราวน์, แดเนี่ยล จอห์นสัน และ อันเดร วิดิยัล ลงประสานงานร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าจะให้ ไรอัน เอ็มาอี คอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวสต์บรอมมิช ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ เพิ่งประเดิมรายการลีกนัดแรกพ่ายให้กับ แบล็คเบิร์น ในเกมเยือนมาด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน และไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกม ซึ่งก็เป็นเกมเยือนทั้งหมด ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกมาตลอด นับรวมกันก็เป็นนัดที่ 7 ติดต่อกันแล้ว ด้านความพร้อมมีปัญหาอยู่ 2 จุดนั่นก็คือ อดัม รีช กองกลางกับ ดาริล ไดค์ กองหน้าตัวเก่งที่เจ็บ แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบเพราะพวกเขาเน้นโรเตชั่นผู้เล่นอยู่แล้วสำหรับรายการนี้ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ คาร์ลอส วอลเล็ต จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยกลางรุกให้ เจด วัลเลซ, เจย์สัน โมลุมบี้ และ แม็ตต์ ฟิลลิปส์ ลงประสานงานร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าให้ แบรนดอน โธมัส-อาซานต์ คอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : มาด้วยชุดสำรองเหมือนกัน ทำให้ค่อนข้างคาดเดาทิศทางลำบาก เพราะว่ายังเป็นแค่รอบแรกๆ อย่างไรก็ตามด้วยสมดุลของทีมตอนนี้ถือว่า สโต๊ค นั้นดูปึ๊กกว่า แถมยังได้เปรียบจากการลงเตะในบ้านด้วย จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้เป็นต่อที่ 0.25 อย่างไรก็ตามเชื่อว่า เวสต์บรอมมิช ที่รู้ตัวว่าเป็นรองคงต้องหันมาขันเกลียวน็อตให้แน่นหนารับมือแน่ๆ การเข้าทำจึงค่อนข้างตีบตัน โอกาสเสมอกันในเวลามีแนวโน้มที่จะมีความเป็นไปได้มากที่สุด ดูแล้วอยู่รองฝั่งทีมเยือนดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%