วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : สตีฟเนจ -vs- วัตฟอร์ด ( 08 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : วัตฟอร์ด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สตีฟเนจ -vs- วัตฟอร์ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตีฟเนจ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วัตฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : บรอดฮอลล์ เวย์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สตีฟเนจ ทีมจากลีกวัน อังกฤษ เพิ่งประเดิมสามแต้มแรกในลีกในนัดประเดิมได้สำเร็จ ด้วยการบุกไปเอาชนะ นอร์ธแธมป์ตัน มาด้วยสกอร์ 1-0 นับเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว ผลประกอบการสามารถทำกำไรมาได้ 2 นัดติดต่อกันยามที่โต๊ะออกราคา ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพคาดว่ากุนซือ สตีฟ อีแวนส์ จะโรเตชั่นตัวผู้เล่น โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 ซึ่งกลางรุก จอร์แดน โรเบิร์ต ,จอร์ช มาร์ช และ จามี่ รีด คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนหน้าเป้าให้ เอลลิอ็อต ลิสต์ คอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วัตฟอร์ด ทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ เพิ่งประเดิมสามแต้มแรกในนัดประเดิมลีกได้แบบสวยหรู ด้วยการเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ควีนปาร์คส์ ไปด้วยสกอร์ 4-0 นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกมหลัง ส่วนผลงานเกมเยือน 10 เกมแล้วที่พวกเขาไม่ชนะใครจากการเสมอ 5 แพ้ 5 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเช่นกัน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วาเลเรี่ยน อิสมาเอล จะหันมาโรเตชั่นนักเตะเหมือนกัน เพราะหลายปีที่ผ่านมาทุกทีมส่วนใหญ่จะให้เวทีนี้เป็นการลับแข้งของพวกสำรองและดาวรุ่ง โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งแดนกลาง เคนเซ มา คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ วากุน บาโย่ ,ควัดโว บาห์ และ อิกนาซิโอ โอปัสโซ่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : แม้ว่า วัตฟอร์ด จะมาด้วยขุมกำลังสำรองแต่ก็ยังมีเกรดที่เหนือกว่า ยิ่งเจ้าบ้านหันมาโรเตชั่นนักเตะด้วยหลายรายแบบนี้ก็ยิ่งดูเป็นรองเข้าไปใหญ่ มองว่าด้วยระบบทีมที่ดีกว่าแม้จะส่งใครลงก็ไม่ลดทอนประสิทธิภาพลงไปเท่าไหร่ การที่ วัตฟอร์ด จะเบียดเก็บชัยชนะพร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปคงจะไม่ยากเย็นนัก มองว่าด้วยเรตราคาที่เปิดมาให้เป็นต่อที่ 0.5 ยังไงก็น่าวางทีมจากลีกแชมป์เปี้ยนชิพเอาไว้ก่อน

ฟันธง : วัตฟอร์ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%