วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : มิลตัน คียนส์ ดอนส์ -vs- วีคอมบ์ ( 08 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : วีคอมบ์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิลตัน คียนส์ ดอนส์ -vs- วีคอมบ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิลตัน คียนส์ ดอนส์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีคอมบ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สเตเดี้ยม เอ็มเค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ทีมจากลีกทู อังกฤษ ที่เพิ่งร่วงหล่นชั้นมา ล่าสุดเพิ่งประเดิมสามแต้มแรกในลีกได้สำเร็จด้วยการบุกไปเอาชนะ เร็กซ์แฮม ที่สกอร์ 5-3 นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 14 เกมเลยทีเดียว ส่วนผลงานในบ้านตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด จากการเสมอ 3 แพ้ 3 และแพ้ทั้งสองเกมหลังในบ้านทั้งหมด ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนเป็นเกมแรกในรอบ 9 นัดยามที่โต๊ะออกราคา ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บเข้ามา การจัดทัพคาดว่ากุนซือ มาร์ค แจ็คสัน จะโรเตชั่น บ้างในบางตำแหน่ง เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อภาพรวมในด้านความฟิตของทีม โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยหน้าเป้า วิลเลี่ยม คริกซ์ ลงยืนเป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีคอมบ์ ทีมจากลีกวัน เพิ่งลงประเดิมสนามในรายการลีกเมื่อ 3-4 วันก่อน แต่ก็ได้ผลลัพท์ที่ไม่ดีเลยเมื่อเปิดบ้านโดน เอ็กเซเตอร์ บุกมาอัดยับที่สกอร์ 0-3 นับเป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้มา 3 เกมติดจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำนักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกเป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาเช่นกัน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ แม็ต บลูมฟิลด์ จะหันมาโรเตชั่นตัวผู้เล่นในบางตำแหน่งเช่นกัน โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่งสามประสานในแดนหน้าจะให้ แซมโวคส์ ,กาเร็ธ แม็คเคลียรี่ และ เดล เทเลอร์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ศักยภาพทีมของ วีคอมบ์ นั้นดีกว่าอยู่แล้ว เพราะอยู่ในลีกที่สูงกว่า แต่เนื่องจาก มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ยังรักษาตัวเก่าสมัยเล่นอยู่ในลีกเดียวกันเอาไว้ตั้งหลายคนจึงไม่ได้ดูเป็นรองมากนัก ประกอบกับเกมนี้ก็ได้เปรียบจากการเล่นในบ้านอีกด้วยแนวโน้มที่จะยันเสมอในเวลาหรือว่าพลิกล็อกเอาชนะพร้อมผ่านเข้ารอบต่อไปก็มีเช่นกัน เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่วัดใจรองทีมเจ้าบ้านมากกว่า

ฟันธง : มิลตัน คียนส์ ดอนส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%