วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : เอสดี อมอเรเบียต้า -vs- เลบานเต้ ( 11 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เลบานเต้ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอสดี อมอเรเบียต้า -vs- เลบานเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอสดี อมอเรเบียต้า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เลบานเต้ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : อินสตาลาซิโอเนส เดอ เลซาม่า กัมโป 2

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอสดี อมอเรเบียต้า ทีมรองแชมป์ลีก 3 เมื่อฤดูกาลก่อนเพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา โดยพวกเขาผ่านเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 6 นัด บทสรุปชนะ 5 และเพิ่งแพ้ในเกมหลังสุดนั่นเอง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 6 นัดหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักลงทำหน้าที่ทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อินิโก้ เวเลซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 5-3-2 โดยให้ อิเกร์ บิลเบา ,ลานเดร์ โอลาเอเชีย และ ซาน โฮเซ่ คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลาง และให้ โอบิเอต้า กับ กอร์ก้า กูรูเซต้า ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เลบานเต้ ทีมอันดับที่ 3 เมื่อฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 4 นัดบทสรุปยังไม่ชนะใครจากการเสมอ 2 แพ้ 2 ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 6 นัด ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมา 5 นัดจากการชนะ 3 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนขาดทุนมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เซร์คิโอ้ โปสติโก กองหลังที่เจ็บยังพักรักษาตัวอยู่ โดยจะให้ ซอน ลงทำหน้าที่แทน การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ ฮาเวียร์ ริวิลล่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โมฮาเหม็ด บูลดินี่ ,โฆเซ่ กัมปาญ่า และ โรเบร์ อิบานยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ฆอนี่ มอนเธียล กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เลบานเต้ พลาดโอกาสเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดแบบน่าเสียดาย เป้าหมายในฤดูกาลนี้มีสูง เกมนัดแรกได้ประเดิมเจอกับทีมน้องใหม่ เอสดี อมอเรเบียต้า แม้ว่าจะเป็นการออกเยือน แต่ด้วยศักยภาพตัวนักเตะเหนือกว่าโอกาสบุกเก็บชัยชนะประเดิม 3 แต้มแรกมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อฝั่งผู้มาเยือนมากกว่า

ฟันธง : เลบานเต้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%