วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน : เอลเดนเซ่ -vs- เออิบาร์ ( 28 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา 2 สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ เอลเดนเซ่

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอลเดนเซ่ -vs- เออิบาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอลเดนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออิบาร์  : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : นิวโว่ เปปิโก้ อามัต

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอลเดนเซ่ ทีมอันดับที่ 13 เพิ่งบุกไปแพ้ให้กับทาง บียาร์เรอัล เบ ด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 9 นัด ก่อนหน้าชนะ 4 เสมอ 4 ส่วนผลงานในบ้านเสมอมาแล้ว 2 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ดาริโอ ดูมิค กับกองกลามาริโอ ดา คอสต้า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เปอร์นานโด เอสเตเวซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง กุยเลโม่ วัลเลโย่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โทนี่ อายัต ยืนเป็นหลัก แดนกลาง เซอร์จิโอ ออร์ตูโน่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ฟลอริน อันโตเน่ กับ ฮวนโต้ ออร์ตูโน่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เออิบาร์ ทีมอันดับที่ 16 ผลงานเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ เอลเช่ มาด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ ซาบี เอร์นานเดซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาร์ก ลูก้า เปอร์นานเดซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อัลบาโร่ เตเคโร่ ลงยืนเป็นหลักกลางรับ อูไน เวนเซดอร์ ตอยตัดเกม ในขณะที่ อาร์เกร์ อาเกเซ ยืนกลางรุกคอยสร้างสรรค์เกมเพื่อสนับสนุน เอ็นริเก้ คาซิน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เอลเดนเซ่ แม้จตะเป็นทีมน้องใหม่ แต่ก็ออกสตาร์ทได้ดีทีเดียว เกมนี้ได้ลงเล่นรายการลีกรองเป็นนัดแรกสำหรับเกมในบ้าน ความมุ่งมั่นจึงมีสูงแน่ เป้าหมายคือการเก็บ 3 แต้มเท่านั้น และเป็นโอกาสดีที่จะได้เจอกับ เออิบาร์ ที่ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก เกมเยือนผลงานตอนนี้ค่อนข้างห่วย ทำให้เจ้าบ้านมีลุ้น 3 แต้มกับเกมนี้ได้เลย มองว่าด้วยเรตต่อที่ราคาเสมอยังไงก็ขอวางใจเชียร์ทีมน้องใหม่ เอลเดนเซ่ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เอลเดนเซ่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%