วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอธฯบิลเบา -vs- เรอัล เบติส ( 27 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : แอธฯ บิลเบา ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธฯบิลเบา -vs- เรอัล เบติส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธฯบิลเบา : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล เบติส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์เรีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธฯบิลเบา ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งบุกไปเอาชนะ โอซาซูน่ามาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการประเดิมสามแต้มในรายการลีกได้สำเร็จ และสามารถปลดล็อกเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัดอีกด้วย ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 5 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง ออยฮาน ซานเก็ท ที่ติดโทษแบน รวมทั้งสองกองหลัง เยราย อัลบาเรซ ,ยูรี่ เบร์ชิเช่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เอร์เนสโต บัลเบร์เด จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อูไน ซิมอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ออสการ์ เด มาร์กอส, ไอตอร์ ปาเรเดส, ดานี่ บิเบียน, อิมาญอล อัลเบนญิซ ลงทำหน้าที่ กลางรับ อิญิโก้ รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า, มิเกล เบสก้า คอยตัดเกม ในขณะที่ นิโก้ วิลเลียมส์, อูไน โกเมซ, อินญากี้ วิลเลียมส์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน กอร์ก้า กูรูเซต้า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล เบติส ทีมอันดับที่ 7 เพิ่งเปิดบ้านเจ๊ากับ แอตฯมาดริด ด้วยสกอร์ 0-0 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดติด และเก็บได้ 4 แต้มจาก 2 นัดในรายการลีก ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครในรายการลีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกันโดยสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู เคลาดิโอ บราโว่ สองกองกลาง นาบิล เฟคีร์, วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ และกองหน้า ลุยซ์ เอ็นริเก้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง รุย ซิลวา ลงเฝ้าเสา แนวรับ ยูซูฟ ซาบาลี่, ลุยซ์ เฟลิเป้, เกร์มาน เปซเซย่า, อับแนร์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ มาร์ก โรก้า, กีโด โรดริเกซ คอยตัดเกม ในขณะที่ ไอตอร์ รุยบัล, อีสโก้, อโยเซ่ เปเรซ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน บอร์ฆ่า อิเกลเซียส กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ไม่ง่ายเลยสำหรับ บิลเบา เพราะว่าพวกเขาเหมือนจะถนัดในเกมเยือนมากกว่า แทคติกที่ใช้เวลาลงเล่นในบ้านไม่ค่อยจะเข้าทาง อีกทั้งคู่แข่งอย่าง เรอัล เบติส ก็เล่นเกมเยือนได้ดี ยามเจอกันช่วงหลังก็เป็นฝ่ายผู้มาเยือนทำได้ดีกว่า จากการที่สามารถเก็บชัยชนะได้ 2 เกมและเสมออีก 1 เกม มองว่าภาพรวมตอนนี้ เรอัล เบติส ดูดีกว่า อย่างน้อยเกมนี้น่าจะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งทีมเยือนรอลุ้นโอกาสสองหน้าเอาไว้ก่อนดีที่สุด

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%