วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : คาดิส -vs- อัลเมเรีย ( 26 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : คาดิส ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาดิส -vs- อัลเมเรีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาดิส : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลเมเรีย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ราม่อน เด คาร์รันซ่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาดิส ทีมอันดับที่ 12 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดเก้บได้ 3 แต้มจากการชนะในเกมแรก ส่วนนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ บาร์เซโลน่า ด้วยสกอร์ 0-2 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง บิคตอร์ ชุสต์ และสองกองหน้า ไบรอัน โอกัมโป, เซร์กี กัวร์ดิโอล่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เซร์กิโอ กอนซาเลซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง เฆเรเมียส เลเดสม่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อิซ่า การ์เซเลน, ฟาลี่, หลุยส์ เอร์นานเดซ, ฆาบี เอร์นานเดซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง อิบัน อาเลโฆ่, เฟเด, รูเบน อัลการาซ, คริส รามอส คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โรเกร์ มาร์ตี้, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อัลเมเรีย ทีมอันดับที่ 19 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดบทสรุปแพ้ทั้งหมด ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง มาร์ติน สวิเดอร์สกี้ และกองหน้า เลโอ บาปติสเตา ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง หลุยส์ มาซิเมียโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อเล็กซ์ โปโซ่, เอ็ดการ์ กอนซาเลซ, ชูมี่, เซร์ฆิโอ้ อากิเอเม่ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ อิดดริซู บาบ้า, ลูกัส โรเบร์โตเน่ คอยตัดเกม ในขณะที่ เซร์ฆิโอ อาร์ริบาส, ลาร์จี้ รามาซานี่, อาดรี เอ็มบาร์บา ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : คาดิส มีผลงานในบ้านค่อนข้างดี ตอนนี้มีสถิติชนะติดต่อกันในบ้านมา 4 นัดติดแล้ว แต่ยามเจอกับ อัลเมเรีย พวกเขาทำได้แค่เสมอมาใน 2 เกมหลัง และไม่ชนะต่อคู่แข่งได้เลยในการเจอกัน 4 นัดหลัง มองว่าเกมนี้อาจจะเจอแผนตั้งรับของคู่แข่ง แนวรุกเจาะเข้าทำลำบากแน่ และสไตล์ของพวกเขาก็ไม่ได้เล่นเกมรุกเป็นธรรมชาติ หากว่าเน้นบุกเอาใจเสียงกองเชียร์โอกาสผิดพลาดก็มีสูงเช่นกัน มองว่าเกมนี้มีความเป็นไปได้ที่จะถูก อัลเมเรีย บุกมาแบ่งแต้มกลับออกไป เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งผู้มาเยือนรอลุ้นกิน 1 มุมดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%