วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เกตาเฟ่ -vs- บาร์เซโลน่า ( 13 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกตาเฟ่ -vs- บาร์เซโลน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาร์เซโลน่า : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกตาเฟ่ จบอันดับที่ 15 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมอุ่นเครื่องมาก่อนหน้า 6 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 4 แพ้ 2 ซึ่งผลชนะเป็นการลงเตะในบ้านทั้งหมด เท่ากับว่าพวกเขาเก็บชัยชนะเกมในบ้านได้ 6 จาก 8 เกมหลังที่เหลือเสมอและแพ้อย่างละ 1 เกม ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้ยิ้มแก้มปริมาจากเกมหลังสุด ซึ่งถือว่าเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาหลายรายแต่ที่เด่นก็มีการดึงตัว โชโก้ โลซาโน่ เข้ามาเสริมแนวรุก รวมทั้ง โอมาร์ อัลเดเรเต้ ที่เข้ามาเสริมแนวรับ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า เอเนส อูนัล กับกองกลาง เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โจเซ่ จิเมเนซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ดาบิด โซเรีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาเมี่ยน ซัวเรซ, โอมาร์ อัลเดเรเต้ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน สเตฟาน มิโตรวิช, ฟาบริซิโอ อันกิเลรี่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง การ์เลส อาเลนย่า, เฌเน่ ดาโกนัม, เนมานย่า มักซิโมวิช สร้างสรรค์เกมและให้ คริสเตียน ปอร์ตู, ฆวนมี่ ลาตาซ่า, ไฆเม่ มาต้า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : บาร์เซโลน่า ทีมแชมป์เก่า ผ่านเกมอุ่นเครื่องมาทั้งหมด 5 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 4 แพ้ 1 ผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะเกมลีกในฤดูกาลก่อนพวกเขาแพ้มา 2 นัดติด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 4 ราย ประกอบด้วย อิลคาย กุนโดกัน ออริโอล โรเมว สองกองกลาง อินิโก้ มาร์ติเนซ กองหลังและ อินยิโก้ เลกูเอ้ แนวรุกที่จะเข้ามาเป็นทั้งกำลังหลักและกำลังเสริมให้กับทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อินญิโก้ มาร์ติเนซ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ สตีฟ คูเปอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง มาร์ก อันเดร แตร์-สเตเก้น ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ ฌูลส์ คุนเด้, โรนัลด์ อาเราโฆ่, อันเดรส คริสเตนเซ่น, อเลฆานโดร บัลเด้ แดนกลาง เฟรงกี้ เดอ ยอง, เปดรี้, อิลคาย กุนโดกาน คอยเดินเกมและให้ ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, กาบี ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : บาร์เซโลน่า มาเพื่อป้องกันแชมป์ แต่เกมแรกค่อนข้างหนักหน่อย เพราะว่าช่วงหลังที่เจอกับ เกตาเฟ่ ยามลงเตะเกมเยือนมักจะได้ผลลัพท์ที่ดี 2 เกมเยือนยังไม่เคยเก็บชัยชนะได้เลย โดยเป็นการเสมอ 1 แพ้ 1 ที่สำคัญพวกเขาไม่สามารถทำสกอร์ได้อีกด้วย มองว่าเกมนี้ เกตาเฟ่ น่าจะเน้นแทคติกเดิม นั่นคือการแพ็คเกมรับเหนียวแน่น และรอจังหวะที่คู่แข่งเดินเกมพลาดคอยเล่นงาน โอกาสที่จะสัมฤทธิ์ผลอีกครั้งมีสูง หรือหากแพ้ก็ไม่น่าโดนต้อน เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อ บาร์เซโลน่า 1 ลูกจึงน่าเสี่ยงรองทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%