วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอธเลติก บิลเบา -vs- เรอัล มาดริด ( 12 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล มาดริด ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอธเลติก บิลเบา -vs- เรอัล มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน มาเมส บาร์เรีย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอธเลติก บิลเบา ทีมอันดับที่ 8 จากฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 6 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้เพียงเกมเดียวที่เหลือเสมอ 3 แพ้ 2 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกจากฤดูกาลก่อนถือว่าไม่ค่อยดีเมื่อแพ้ 3 จาก 4 เกมหลังที่ลงเล่น ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกตามๆกันมา 3 เกมติดต่อกันยามที่โต๊ะเปิดราคาออกมาให้แทง ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 2 รายนั่นก็คือ จาเวียร์ มาร์ตัน แนวรุกกับ อินิโก้ รุยซ์ กองกลางที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกให้กับทีม ส่วนสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ยูรี่ เบร์ชิเช่ แบ็คซ้ายที่ยังไม่ฟิต ส่วนตัวหลักคนอื่นๆถือว่าพร้อมรบเต็มพิกัด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อูไน ซิมอน ลงเฝ้าเสา แนวรับให้ ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ดานี่ บิเบียน, อินญิโก้ เลกูเอ้ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ อิญิโก้ รุยซ์ เด กาลาร์เรต้า, มิเกล เบสก้า คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ นิโก้ วิลเลียมส์, โอยัน ซันเซต, อิเกร์ มูเนียอิน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อินญากี้ วิลเลียมส์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล มาดริด ทีมรองแชมป์เก่า ผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 และแพ้ใน 2 เกมหลังทั้งหมด ผลงานเกมเยือนโดยรวมแพ้ 4 จาก 5 เกมหลังที่ลงเล่น ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพที่หวือหวาไม่น้อยโดยเฉพาะการดึง จูด เบลลิ่งแฮม กองกลางตัวรุกวัย 19 ปีมาจากดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัวที่เป็นสถิติที่ 130 ล้านยูโร รวมทั้งดึง อาร์ด้า กูเลร์ ดาวรุ่งอนาคตไกลวัย 18 ปีสายเลือดตุรกีจากเฟเนร์บาห์เช่ แต่ก็มีการขาย คาริม เบนเซม่า ไปให้กับทีมในลีกซาอุ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน แฟร์กล็องต์ เมนดี้ แบ็คซ้ายที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งกำลังหลักลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ คาร์โล อันเชล็อตติ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-1-2 โดยวาง ติโบต์ กูร์กตัวส์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดานี่ การ์บาฆาล, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง เฟเดริโก้ บัลร์เบเด้, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า คอยเดินเกมร่วมกัน ในขณะที่แนวรุกให้ จู๊ด เบลลิงแฮม คอยปั้นเกมสนับสนุน โรดริโก้, วินิซิอุส จูเนียร์ ที่จะยืนคู่หน้าคอยจบสกอร์

ทรรศนะ : เรอัล มาดริด เสริมทัพได้น่ากลับ เป้าหมายคือการกลับมาคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้ง แนวรุกตอนนี้ถือว่าลงตัวทีเดียว โดยความเร็วจากทั้ง จูด เบลลิ่งแฮม หรือว่า วินิซิอุส จูเนียร์ จะทำให้แนวรับของ บิลเบา รับมือได้ค่อนข้างยาก โอกาสพลาดพลั้งจนแพ้คาบ้านในนัดประเดิมมีค่อนข้างสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อเบาๆที่ราคา 0.25 จึงน่าอยู่วางทีมราชันชุดขาวเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เรอัล มาดริด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 90%