วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : แอตฯมาดริด -vs- เซบีย่า ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : แอตฯมาดริด ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอตฯมาดริด -vs- เซบีย่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯมาดริด : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซบีย่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : ซิบิตาส เมโตรโปลิตาโน่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แอตฯมาดริด ทีมอันดับที่ 5 เพิ่งบุกเอาชนะ ราโย่ บาเยกาโน่ ด้วยสกอร์ 7-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด และพวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 7 เกม จากการชนะ 4 เสมอ 3 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 6 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง รีนัลโด้ กับ โฆเซ่ กิมิเนซ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักจากสามเกมแรกในรายการลีกฤดูกาลใหม่ลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง ยาน โอบลัค ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซักลาร์ โซยุนคลู, มาริโอ เอร์โมโซ่,สเตฟาน ซาวิช ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ อองตวน กรีซมันน์, เมมฟิส เดอ ปาย ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า ทีมอันดับที่ 18 เพิ่งเปิดบ้านแพ้ให้กับทาง คิโรน่า ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 8 เกมติดต่อกันจากการเสมอ 4 แพ้ 4 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง มาร์เชา, กอนซาโล่ มอนเทียล ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพอาจจะต้องให้แกนหลักจากสามเกมลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ คาดว่ากุนซือ โจเซ่ หลุยส์ เอ็กเซบาเรีย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาร์โก ดมิโตรวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฆซุส นาบาส, โลอิก บัลเด้, เนมานย่า กูเดลจ์, อาเดรีย เปโดรซ่า ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เฟร์นานโด, อิวาน ราคิติช คอยตัดเกม ในขณะที่ ลูคัส โอกัมโปส, ซูโซ่, เอริค ลาเมล่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ยุสเซฟ เอ็น-เนซีรี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เซบีย่า ตอนนี้ยังทางออกไม่เจอ เจอใครก็พร้อมเป็นฝ่ายแพ้ได้ทั้งหมด ความมั่นใจของนักเตะเหมือนจะสูญเสีย การที่ต้องบุกมาเยือนถิ่นของ แอตฯ มาดริด ที่เจ้าบ้านกำลังอยู่ในฟอร์มที่พีคแบบสุด คงเป็นเรื่องยากกับการหวังแม้กระทั่ง 1 แต้มกลับออกไป และตอนนี้เกมรับก็ค่อนข้างเสียง่ายด้วย ดูแล้วโอกาสพลิกคงยากที่จะเป็นไปได้ แนวโน้มที่เจ้าบ้านจะถล่มเอาชนะแบบยิงได้เกินเรตมีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นอยู่ต่อ แอตฯมาดริ รอลุ้นเฮได้เลย

ฟันธง : แอตฯมาดริด ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 90%