วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เรอัล โซเซียดาด -vs- กรานาด้า ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เรอัล โซเซียดาด ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เรอัล โซเซียดาด -vs- กรานาด้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เรอัล โซเซียดาด : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรานาด้า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ มูนิชิปัล เดอ อโนต้า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 12 เพิ่งบุกไปเสมอ ลาส พัลมาส ด้วยสกอร์ 0-0 นับเป็นการเสมอมาแล้ว 3 นัดติด ซึ่งเป็นการลงเล่นในรายการลีกฤดูกาลใหม่ทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านเสมอ มา 2 เกมติด แต่ก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 9 นัดหากนับเฉพาะรายการลีก ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง อาริตซ์ เอลัสตอนโด้ และกองหน้า มาร์ติน เมร์เกลานซ์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ อีมานอล อัลกูอาซิล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อเล็กซ์ เรมิโร่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อามารี่ ตราโอเร่, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรแบ็ง เลอ นอร์กม็องด์, ไอเอน มูนญอซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง บราอิส เมนเดซ, มาร์ติน ซูเบเมนดี้, เบนญัต ตูร์ริเอนเตส คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ทาเคฟุสะ คุโบะ, อูมาร์ ซาดิก และ อันเดร์ บาร์เรเนตเซอา ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรานาด้า ทีมอันดับที่15 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ มายอร์ก้า มาด้วยสกอร์ 3-2 ประเดิมสามแต้มแรกรายการลีกได้สำเร็จ ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า อันโตนิโอ ปูเอร์ตาส ที่ยังเหลือค้างโทษแบนอีก 1 นัด ส่วนตัวเจ็บไม่มีรายงานเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ พาโว โลเปซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อันเดร แฟร์ไรร่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ ริคาร์ด ซานเชซ, อิกนาซี่ มิเกล, มิเกล รูบิโอ, การ์ลอส เนบา ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เคราร์ด กับบัว, เซร์คิโอ รุยซ์, ออสการ์ เมเลนด้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โฆเซ่ กาเยฆ่อน, มีร์โต้ อูซูรี่, ไบรอัน ซาราโกซ่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เรอัล โซเซียดาด ศักยภาพทีมเหนือกว่าก็จริง แต่ตอนนี้ทีมเหมือนจะมีปัญหาที่เกมรุกที่ขาดจินตนาการในการเข้าทำ จึงไม่แปลกที่สามเกมลีดจะได้ผลเสมอมาทั้งหมด โปรแกรมวันนี้อาจจะไม่ค่อยยากอะไรมากมาย เนื่องจากเปิดบ้านรับมือทีมน้องใกม่อย่าง กรานาด้า แต่ต้องไม่ลืมว่าคู่แข่งเพิ่งได้รับความมั่นใจมาจากเกมล่าสุดที่สามารถประเดิมสามแต้มแรกได้แล้ว นักเตะจึงอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ มองว่าด้วยแทคติกที่มาเน้นรับรอโต้ ทำให้แนวรุกของเจ้าบ้านยิ่งเจออุปสรรค หากชนะก็ไม่น่าจะยิงขาดทะลุเรตไปได้ เพราะฉะนั้นด้วยราคา 1.25 จึงเหมาะในการรองฝั่ง กรานาด้า มากกว่า

ฟันธง : เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%