วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : เกตาเฟ่ -vs- อลาเบส ( 28 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : เกตาเฟ่ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เกตาเฟ่ -vs- อลาเบส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เกตาเฟ่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลาเบส : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 18 เพิ่งบุกไปโดน คิโรน่า อัดยับมาด้วยสกอร์ 0-3 ในรายการลีกนัดที่สอง ทำให้ยังมีแค่ 1 แต้มจากการเสมอมาในนัดแรก ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเก็บชัยชนะได้ 5 จาก 7 เกมหลัง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า เอเนส อูนัล กับกองกลาง เมาโร อารัมบาร์รี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ แต่จะได้ เจม มาตา กองหน้าที่พ้นทาแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โจเซ่ จิเมเนซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ดาบิด โซเรีย ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาเมี่ยน ซัวเรซ, โอมาร์ อัลเดเรเต้, สเตฟาน มิโตรวิช, ฟาบริซิโอ อันกิเลรี่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง การ์เลส อาเลนย่า, เฌเน่ ดาโกนัม, เนมานย่า มักซิโมวิช คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ คริสเตียน ปอร์ตู, ฆวนมี่ ลาตาซ่า, เจม มาตา ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อลาเบส ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งเปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ เซบีย่า ในรายการลีกมาด้วยสกอร์ 4-3 ประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาพ่ายมาแล้ว 3 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า จูเลียโน่ ซิเมโอเน่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ หลุยส์ กาเซีย พลาซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 5-4-1 โดยวาง อันโตนิโอ ซิเบร่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อันโดนี่ โกโรซาเบล, ราฟา มาริน, อเล็กซานดาร์ เซดลาร์, อับดุล อับการ์, รูเบน ดูอาร์เต้ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง หลุยส์ ริโอฆ่า, ฆอน กูริดี้ ,อันโตนิโอ บลังโก้, อังเดร เกบาร่า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มิเกล เด ลา ฟูเอนเต้ ลงยืนเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เกตาเฟ่ มีปัญหาเกมรุกชัดเจน ตอนนี้นักเตะเหมือนจะยังไม่เข้าใจในระบบที่ จิเมเนซ บ่มเพาะอยู่ ผ่านมาหลายเกมรวมทั้งเกมอุ่นเครื่องก็ยิงได้น้อย โดยเฉพาะในรายการลีกที่เปิดมาแล้วสองนัดยังทำประตูคู่แข่งไม่ได้เลย จุดนี้ดูจะเป็นข้อแตกต่มกับทางอลาเบส ที่แนวรุกนั้นดุดันและมีความหลากหลายกว่า ซึ่งเกมรับก็แทบไม่ต้องพะวงหากแนวรุกฝั่งเจ้าบ้านยังเล่นกันอย่างที่เห็น คู่นี้เจอกัน 6 เกมหลังก็เสมอกันมาทั้งหมด มองว่าภาพรวมของ อลาเบส ดูดีกว่า โอกาสบุกแบ่งเป็นอย่างน้อยมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง อลาเบส เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%