วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : เออีเค เอเธนส์ -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ ( 30 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เออีเค เอเธนส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เออีเค เอเธนส์ -vs- รอแยล อันท์เวิร์พ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เออีเค เอเธนส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รอแยล อันท์เวิร์พ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เอเธนส์ โอลิมปิก สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เออีเค เอเธนส์ ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก กรีซ ผลงานเลกแรกบุกไปแพ้มาก่อนด้วยสกอร์ 0-1 เกมนี้ต้องชนะมากกว่า 1 ลูกจึงจะผ่านเข้ารอบได้ ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน จากการเสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้านก็เสมอมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มาติอัส อัลเมย์ด้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-2-1-2 โดยวาง ซีคาน สแตนโควิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ ฮาโรลด์ มูคูดี้ ,มิลัค มูฮัมมาดี้ ,ลาซารอส โรต้า ,โตมากอย วิด้า ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ดาเมี่ยน ซีมานสกี้ คอยตัดเกม ในขณะที่แดนกลาง เยนส์ จอห์นสัน ,มิยัต กาซิโนวิช คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่แนวรุกให้ สตีเว่น ซูเบอร์ คอยปั้นเกมสนับสนุน ทอม วาน เวิร์ต กับ เลวี่ การ์เซีย สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : รอแยล อันท์เวิร์พ ตัวแทนจากโปรลีก เบลเยี่ยม เอาชนะมาได้ก่อนในเลกแรกเกมในบ้าน นัดนี้ขอแค่เสมอก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 3 นัดติดจากการชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดจากการเสมอ 2 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เจลลี่ บาเตลลี่ กองหลังที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงในเลกแรก ซึ่งจะให้ แซม วิเนส ลงเล่นแทน การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดหลังจากไม่มีโปรแกรมรายการลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่ากุนซือ มาร์ค ฟาน บอมเมล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อิตาร์มาร์ นิสซาน ลงเฝ้าเสา แนวรับ แซม วิเนส ,โตบิ อัลเดอร์เวเริลด์ ,ซูมาอิล่า คูลิบาลี่ ,ริดซี่ เดลัค ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มานเดล่า เกอิต้า ,อาเธอร์ เวอร์มีเรน ,เจอร์เก้น เอ็กเคเลนแคมป์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ เจค็อบ อองเดรจคา ,ฟินเซนต์ ยันส์เซิน และ มิเชล อันเก้ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เออีเค เอเธนส์ หนักแน่เพราะว่าด้วยสกอร์ที่ตามหลังอยู่อีกทั้งสไตล์การเล่นก็ไม่ได้เล่นเกมรุกเป็นธรรมชาติ เกมนี้ต้องเจอแผนของคู่แข่งที่มาเน้นตั้งรับรอโต้ซึ่งเป็นแบบเดียวกับที่ตัวเองใช้อยู่ รูปเกมโดยรวมน่าจะอึดอัดพอสมควร และหากว่าเกมยังยื้อกันอยู่ ช่วงปลายเจ้าบ้านจำเป็นต้องเปิดหน้าแลกเกรงว่าจะเข้าทางปืนของทีมคู่แข่งทันที มองว่าเกมโต้กลับของทาง รอแยล อันท์เวิร์พ ไม่ธรรมดา แนวรุกก็ใช้โอกาสไม่เปลืองจึงมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะมีลุ้นเก็บชัยชนะได้แบบไปกลับหรืออย่างน้อยก็น่าจะได้ผลเสมอตามที่ต้องการกลับออกไป เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อครึ่งลูกจึงเหมาะกับท่านที่ชอบบอลรองยิ่งนัก

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%