วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : กาลาตาซาราย -vs- โมลด์ ( 29 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : กาลาตาซาราย ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กาลาตาซาราย -vs- โมลด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาลาตาซาราย : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมลด์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : รามส์ โกลบอล สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กาลาตาซาราย ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก ตุรกี ชิงความได้เปรียบก่อนจากเลกแรกที่บุกไปเอาชนะ โมลด์ ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 3-2 เกมนี้ขอแค่เสมอก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ส่วนผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน วิลเฟร็ด ซาฮา ที่เจ็บมาไม่นาน คาดว่าจะต้องพักราว 1-2 สัปดาห์แต่จะได้ตัว ลูคัส ตอร์เรร่า กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมเป็นทางเลือก การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โอคาน บูลุค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เฟอร์นานโด มุสเลร่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอ ดูบัวส์ ,อังเคลินโญ่ ,คาน อายฮาน ,วิคตอร์ เนลสัน ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เคเรม เดเมียร์บาย ,ฮากิม ซิเย็ค คอยตัดเกม ในขณะที่ ลูคัส ตอร์เรร่า ,คริส แมเดิ้น ,ยูนุส อัคลุนด์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมลด์ ตัวแทนจากเอลิเตเซเรี่ยน นอร์เวย์ แพ้มาในเลกแรกคาบ้านด้วยสกอร์ 2-3 นับเป็นการแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 เกมด้วย ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติดจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง มาร์ติน ลินเนส กับ กองหน้า เวตอน เบริช่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เออร์ลิ่ง โม จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง จาค็อบ คาร์ลสตรอม ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาร์ติน บียอร์นบัค ,เบนจามิน ฮานเซ่น ,ไอริค เฮากาน ,มาร์ติน ลินเนส ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ มาร์ติน เอลลิงเซ่น ,แม็กนุส เอิร์กเร็ม คอยตัดเกม ในขณะที่ เอริค คิโตลาโน่ ,เวตัน เบริชา และ ไอริค เฮสตัด ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โอล่า บรินฮิลด์เซ่น กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ได้เปรียบมาจากเลกแรกด้วยสกอร์ 3-2 แถมยังเหนือกว่าในด้านศักยภาพทีม เกมนี้จึงไม่ยากเลยสำหรับ กาลาตาซาราย ที่จะขย่มทีมจากนอร์เวย์อย่าง โมลด์ ไปได้อีกครั้ง และด้วยแนวรุกที่มีความหลากหลาย ประกอบกับคู่แข่งต้องเปิดหน้าแลกมากกว่าเดิม จึงยิ่งเข้าทางแทคติกของตัวเอง โอกาสจึงสูงที่เจ้าบ้านจะยิงกระจายมากกว่านัดก่อน จากเรตที่เปิดมาต่อแค่ราคาครึ่งควบลูกดูแล้วยังไงก็ต้องอยู่ต่อ กาลาตาซาราย เท่านั้น

ฟันธง : กาลาตาซาราย ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%