วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า -vs- กาลาตาซาราย ( 08 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : กาลาตาซาราย ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า -vs- กาลาตาซาราย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมปิจา ลจุบจาน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาลาตาซาราย : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน สโตซิเซ่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิจา ลจุบจาน่า ตัวแทนจากสโลวีเนียต้องเล่นมาถึงสองรอบก่อนหน้าและทำผลงานได้ดีโดยเฉพาะการเอาชนะทีมแกร่ง ลูโดโกเร็ตส์ จากบัลแกเรียในรอบหลังสุดมาได้ด้วยประตูรวม 3-2 ถือว่าสุดยอดไม่น้อย ผลงานตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันโดยเป็นเกมในบ้านทั้งหมด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ความพร้อมถือว่าเสียหายที่เดียวเมื่อจะไม่สามารถใช้งาน ราอูล ฟลอรุสซ์ แนวรุกที่เพิ่งเจ็บมาหมาดๆจนต้องอยู่ลิสต์พักรักษาตัว ซึ่งจำเป็นต้องหันมาใช้บริการของ อิสราเอล อย่าง ซาร์ ฟาดิด้า ที่เคยทำแฮตทริคในรอบแรกมาแล้วลงทำหน้าที่ไปก่อน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เจา เฮ็นริเก้ มาแบบเต็มสูบโดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยแดนกลางจะให้ ติมี่ เอลส์นิก ที่ยิงได้ 2 เม็ดในเกมล่าสุดลงรับบทบาทเพลย์เม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ซาร์ ฟาดิด้า ,อิวาน โปซาเวช และ มุสตาฟา นูกิช ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาลาตาซาราย ตัวแทนจากตุรกี มาในฐานะแชมป์ซูเปอร์ลีก ผ่านการลงเล่นในรอบ 3 และสามารถเอาชนะ ซัลกิริส มาได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 ผลงานตอนนี้เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 นัด ซึ่งก็คือเกมที่เปิดบ้านเจอกับ ซัลกิริส นั่นเอง ส่วนผลงานเกมเยือน 3 นัดหลังยังไม่ชนะใคร ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกตามๆกันมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีปัญหาหลายจุดเช่นเหล่านักเตะใหม่อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ กับ วิลฟรีด ซาฮา ที่เพิ่งได้ตัวมาแต่ก็ลงทะเบียนในรอบนี้ไม่ทันจึงยังไม่ได้ลงประเดิมแมตซ์แรกกับทีมใหม่ อีกทั้งก็ยังมีตัวเจ็บอยู่หลายรายอาทิเช่น เคเรม เดเมียร์บาย, อัลปาสลัน ออซเติร์ก, โอกูลชาน ซากลายาน, คริสเตียน ลูยินดาม่า และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ ที่ยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โอคาน บูรุค จะใช้ตัวหลักเก่งๆที่เหลืออยู่ลงทำหน้าที่ทั้งหมด โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ซึ่ง คริส แมร์เดินส์ รับบทบาทเพลย์แม็คเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม สามประสานในแนรุกให้ เคเรม เอล์คเยอร์โคกลู ,ยูนุส อัคลุนด์ และ เบาเฟติมมี่ โกมิส ลงทำหน้าที่ร่วมกันไปก่อน

ทรรศนะ : กาลาตาซาราย ยังมากันแบบไม่ฟูลทีม แม้ว่าชื่อชั้นจะเหนือกว่า แต่ตัวที่ลงเล่นหลายรายก็เริ่มมีอาการโรยรา ซึ่งดูจากรอบก่อนกว่าจะผ่านเข้ารอบมาได้ก็เล่นเอาหืดขึ้นคอ และเกมเลกแรกในรอบ 3 ก็ต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนด้วย ในขณะที่เจ้าบ้าน โอลิมปิจา ลจุบจาน่า ออกอาการคึกสุดขีดที่ผ่านทีมใหญ่กว่ามาได้ ยิ่งได้รับแรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์ ดูแล้วจะวิ่งใส่คู่แข่งได้แบบไม่เหน็ดเหนื่อย แนวโน้มที่ยันเสมอได้มีสูง จากเรตดูแล้วเสี่ยงรองทีมจากสโลวีเนียเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%