วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- สตวร์มกราซ ( 08 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- สตวร์มกราซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สตวร์มกราซ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ฟิลิปส์ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตัวแทนจากฮอลแลนด์ เข้ารอบมาในฐานะทีมรองแชมป์ลีกเอเรดีวีซี่เมื่อซีซั่นก่อน ล่าสุดลงเตะรายการซูเปอร์คัพสามารถเอาชนะ เฟเยนูร์ด 1-0 จนคว้าแชมป์แรกประเดิมไปแล้ว ผลงานโดยรวมตอนนี้สามารถกวาดชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้าน 2 นัดหลังคว้าชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมา 6 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพหลายตำแหน่ง แต่ที่เด่นๆก็คือ โนอาห์ แล็ง แนวรุกตัวริมเส้นที่จะเข้ามาเติมเต็มในการเปิดเกมรุกด้านฝั่งซ้าย สภาพทีมมีปัญหาอยู่หนึ่งจุด นั่นก็คือ เมาโร จูเนียร์ แบ็คซ้ายที่ติดโทษแบนค้างมาจากซีซั่นก่อน ซึ่งตำแหน่งนี้จะให้ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ลงทำหน้าที่แทนไปก่อน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ พร้อมจัดชุดใหญ่แบบเต็มสูบ เพื่อเป้าหมายในการผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มให้ได้ โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 ตำแหน่งผู้รักษาประตู วอลเตอร์ ดาเนี่ยล เบเนิเตซ รับหน้าทีแนวรับ จอร์แดน เทเซ่ ,รามานโญ่ อันเดร ,โอลิเวียร์ บอสคากรี่ และ แพทริค ฟาน อานโฮลท์ ประสานงานร่วมกันแดนกลาง อิบราฮิม ซานกาเร่ ,อิซัค บาบาดี้ ,โจอี้ เวอร์แมน คอยเชื่อมเกมส่วนสามประสานในแดนหน้า โนอาห์ แล็ง ,โยฮัน บากาโยโก้ และ ลุค เดอ ยอง คอยหาจังหวะในการจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สตวร์มกราซ ตัวแทนจากออสเตรีย เข้ารอบมาในฐานะทีมรองแชมป์บุนเดสลีกา ออสเตรีย ผลงานออกสตาร์ทเก็บชัยชนะรายการลีกได้ทั้งสองนัด แบบชนิดที่สามารถเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้งหมด และแนวรุกยิงรวมกัน 5 เม็ด ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการหลักก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกันแล้วเช่นกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพที่ดีทีเดียวเมื่อได้ซื้อ ซีม่อน โวลดาร์คเช็ค กองหน้าตัวใหม่วัย 20 ปีที่เข้ามาแล้วลงเล่นเกมแรกก็สามารถมีชื่อบนสกอร์ได้ถึง 2 ลูกทันที สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานอเล็กซานเดอร์ พราสส์ แดนกลางเบอร์ 8 ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดจนต้องพักรักษาตัวและดูอาการไปก่อน ซึ่งคาดว่าจะให้ โทนี่ ฮอร์วาร์ด ลงทำหน้าที่แทน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ คริสเตียน อิลเลอร์ มาแบบเต็มสูบเช่นกัน โดยคาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-1-2 ซึ่งนายด่านจะให้ คเจล เชอร์เปน ยืนปักหลัก แนวรับ ดาวิด เชอร์เน็ค ,กรีกอรี่ วู้ดริช ,จอน สแตนโควิช ,ยูซุฟ กาซิเบโกวิช ลงทำหน้าที่ร่วมกันแดนกลาง ดาวิด อัฟเฟงรูเบอร์ ,โอตาร์ คิเตเชอร์วิลี่ ,โทนี่ ฮอร์วาร์ด คอยเชื่อมเกมส่วนแนวรุก สเตฟาน เฮียร์แลนด์เดอร์ ยืนหน้าต่ำคอยสร้างสรรค์เกมและให้ ซีม่อน โวลดาร์คเช็ค กับ มานพริซ ซากาเรีย หาจังในหารจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : พีเอสวี เหนือกว่าในด้านเกรดนักเตะ และด้านประสบการณ์รายการถ้วยใหญ่ของยุโรป แม้ว่าซีซั่นนี้ สตรวมกราซ จะอัพเกรดตัวเองมาดี แต่ความเก๋าแตกต่างกันอย่างแน่นอน ยิ่งเป็นการเล่นในบ้านเพื่อความไม่ประมาทยังไง พีเอสวี ก็ต้องเดินหน้าบุกแหลกเพื่อยิงตุนสกอร์เอาไว้ให้ได้มากที่สุดก่อน แนวโน้มที่จะทำสำเร็จก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่วางทีมจากฮอลแลนด์เอาไว้ก่อน

ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%