วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : อเบอร์ดีน -vs- ฮัคเค่น ( 31 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ อเบอร์ดีน

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อเบอร์ดีน -vs- ฮัคเค่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อเบอร์ดีน : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮัคเค่น : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : พิตโตไดร สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อเบอร์ดีน ตัวแทนจากสกอตติช พรีเมียร์ บุกไปเสมอมาด้วยสกอร์ 2-2 หากเก็บชัยชนะได้ก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมตอนนี้เสมอด้วยสกอร์ 2-2 มาแล้ว 2 นัดติด และไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกม ส่วนผลงานเกมเหย้าเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัดก่อนหน้าชนะ 4 เสมอ 1 ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังในการถือหางพวกเขา 2 เกมหลัง โดยทำกำไรได้ 1 และเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โบยาน มิออฟสกี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพอาจจะให้โอกาสดาวรุ่งและสำรองลงเล่นตามแผนการสร้างทีมแบบเดิมๆที่ใช้มาเกือบตลอด3 ปีหลังกับการแข่งขันรายการนี้ คาดว่ากุนซือ แบร์รี่ ร็อบสัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดย เคลลี่ รูส ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ นิคกี้ เดฟลิน ,แจ็ค แม็คเคนซี่ ,ริส วิลเลี่ยม ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง แกรมี่ ชินนี่ ,คอนเนอร์ แบร์ร่อน ,คล๊ากสัน ,จอนนี่ ฮาเยส คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกจะให้ ดันเต้ พอลวารา คอยปั้นเกมสนับสนุน ดุ๊ก กับ โบยาน มิออฟสกี้ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮัคเค่น ตัวแทนจากลีกสวีเดน ทำได้แค่เสมอในเกมลเกแรกที่เล่นในบ้านด้วยสกอร์ 2-2 ต้องการชัยชนะเท่านั้นจึงจะผ่านเข้ารอบ ผลงานโดยรวมไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติด จากการเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน จอห์น แฮมเมอร์ กองหลังที่ติดโทษแบนจากพิษเหลืองแดงในเลกแรก โดยจะให้ ซิกกี้ จอห์นสัน ลงเล่นแทน การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่น คาดว่ากุนซือ แพร์-มัทธิอัส เฮิกมู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ โจฮัน บีตเบิร์ก ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซิกกี้ จอห์นสัน ,แฟร้งค์กิ้น เทโบ ,อีเวน ฮอฟแลนด์ ,วอลเกียร์ ฟริดิ๊กสัน ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ อาลี ยูเซฟ ,ซามูเอล กุสตาฟสัน ,ซิม่อน กุสตาฟสัน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ อิบราฮิม ซาดิก, เซอร์ดาน ฮิริสติช และ อามอร์ ลายูนี่ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ฮัคเค่น พลาดแบบน่าเสียดายในเกมแรก เพราะว่านำอยู่ 2-0 แต่แนวรับดันใจร้อนจนต้องโดนใบแดง ส่งผลให้ทีมโดนตีเสมอในบั้นปลาย อย่างไรก็ตามพวกเขาจัดทัพเน้นกว่า ประกอบกับผู้เล่นอยู่ในทีมกันแบบครบครัน จึงยังดูเหนือกว่า อเบอร์ดีน แม้ว่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเยือนก็ตาม แถมเกมนี้ก็ปรับรูปแบบเน้นรับรอโต้ ซึ่งทีมจากสกอตแลนด์มักไม่ชอบสไตล์นี้สักเท่าไหร่ แนวโน้มที่ ฮัคเค่น จะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะพร้อมผ่านเข้ารอบได้นั้นจึงมีสูงกว่า เพราะฉะนั้นด้วยรตเสมอจึงน่าวางฝั่งทีมเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ฮัคเค่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%