วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ลูกาโน -vs- ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ( 31 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ ลูกาโน่

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูกาโน -vs- ยูนิยง แซงต์ กิลลุส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูกาโน : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูนิยง แซงต์ กิลลุส : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัดท์ เดอ เกเนวี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูกาโน ตัวแทนจากลีกสวิตฯ ตามหลังด้วยสกอร์ 0-2 เกมนี้จึงบีบให้ต้องยิงชนะให้ได้มากกว่าจึงจะพลิกเข้ารอบ ผลงานโดยรวมเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมรวด ส่วนผลงานในบ้าน เก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีก 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพจะส่งขุมกำลังหลักลงเล่นเกือบทั้งสิ้น คาดว่ากุนซือ มัตเตีย คร็อคชี่ ตอร์ติ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย อาร์มี ไซบี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เครสนิค ฮาจริซี่ ,อัลเบี้ยน ฮาจดารี่ ,จอห์น ไจโร ,ลาร์ส ลูคัส ไม ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มัตเตีย บอตตานี่ ,โรมัน มาเช็ค ,อาเดรี่ยน เดอร์เรอร์ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ ซาน เซลาร์ กับ เชอเคลฆิม วลาดี้ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ตัวแทนจากโปรลีก เบลเยี่ยม นำอยู่ 2 ลุก หากแพ้ไม่เกิน 1 เม็ดก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะมาได้ 6 จาก 7 เกมหลัง ส่วนเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 10 เกม ก่อนหน้าชนะ 4 เสมอ 5 ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมา 6 จาก 7 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพจะส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดเช่นกัน คาดว่ากุนซือ อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ โจอาคิม อิมเบลช ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิคตอร์ บูเน่ ,เควิน แม็ค อัลลิสเตอร์ ,แมตธิว โซริโนล่า ,คริสเตียน เบอร์เกส ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ กุสตาฟ นีลส์สัน ,ลาซาเร่ อามานี่ ,โลอิค ลาพุสซิน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ คาเมรอน พูเออร์ตาส, กุสตาฟ นิลส์สัน และ มาธิอัส ราสมุสเซ่น คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ยูนิยง แซงต์ กิลลุส ได้เปรียบสกอร์ที่นำอยู่ ประกอบกับแทคติกก็สามารถจัดได้แบบหลากหลายกว่า แต่ด้วยสไตล์ของพวกเขามักจะเล่นเกมรับรอโต้ โดยเฉพาะเวลาออกเยือน ทำให้เจ้าบ้าน ลูกาโน่ ที่ไม่มีทางเลือกมากนักเจออุปสรรคเพิ่มอีกเท่าตัว อย่างไรก็ตามทีมจาก สวิตฯ ขึ้นชื่ออยู่แล้วกับเกมในบ้าน เจอใครก็พร้อมชนได้หมด มองว่าเกมนี้ ลูกาโน่ จะเดินหน้าบดขยี้จน ยูนิยง แซงต์ กิลลุส หาทางรับมือไม่ทัน โอกาสเป็นฝ่ายเก็บชนะได้บ้างมีสูง แต่เรื่องจะพลิกเข้ารอบหรือไม่นั้นต้องลุ้นกันอีกที แต่สำหรับเรตที่เปิดมาแค่เสมอยังไงก็ขอเชียร์ ลูกาโน่ เท่านั้น

ฟันธง : ลูกาโน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%