วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : อาแจ็กซ์ -vs- ลูโดโกเรต์ส รัชกราด ( 31 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : อาแจ็กซ์ ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจ็กซ์ -vs- ลูโดโกเรต์ส รัชกราด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจ็กซ์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลูโดโกเรต์ส รัชกราด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : โยฮัน คร้อยฟ์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจ็กซ์ ตัวแทนจากลีก ฮอลแลนด์ บุกชนะได้ก่อนด้วยสกอร์ 4-1 โอกาสเข้ารอบสดใส ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติด ส่วนผลงานในบ้านก็เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมา 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โนอาห์ ซองโก้ กองหลังที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะส่งชุดผสมลงเล่น เพราะสกอร์ค่อนข้างขาดนั่นเอง โดยคาดว่ากุนซือ อิโวไล เปเตฟ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เกโรนิโม รุลลี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอเวน ไวน์ดัล ,อาห์เม็ตคาน คาปลาน ,เดวิเน่ เรนช์ ,จาค็อบ เมดิค ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ เดวี่ย์ คลาสเซ่น ,เคนเน็ธ เทย์เลอร์ คอยตัดเกม ในขณะที่ มูฮัมเหม็ด คูดุส ,สตีเว่น แบร์กไวน์ ,คาร์ลอส บอร์เกส ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ไบรอัน บร็อบบี้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลูโดโกเรต์ส รัชกราด ตัวแทนจากลีกบัลแกเรีย แพ้มาก่อนในเลกแรกด้วยสกอร์ 1-4 เกมนี้ต้องบุกชนะให้มากกว่าจึงจะพลิกเข้ารอบ ผลงานโดยรวมเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ส่วนผลงานเกมเยือนก็แพ้มาแล้ว 2 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ควัดโน่ ดูอาห์ กองหน้าตัวใหม่ที่เพิ่งเจ็บจนต้องพัก การจัดทัพคาดว่ากุนซือ พร้อมจัดเต็มอีกครั้งเพื่อความไม่ประมาท ด้วยแผนการเล่นที่เน้นเกมรุกเป็นหลักอย่างระบบ 4-3-3 โดยวาง เซอร์กิโอ พัตซ์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ กอนซาโล่ อิวิล่า ,อันตอน เน็ตยอลคอฟ ,จอร์จี้ เทอร์ซิเอฟ ,แดนนี่ กรูเปอร์ ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ จาคุ๊ป ปิออโทรสกี้ ,เคลาเด้ กอนคาลเวส ,มาธิอัส ทิสเซร่า คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ เบอร์นาร์ด เท็คเพเตย์ ,ราวาน ครูซ และ คิริล เดสโปตอฟ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : อาแจ็กซ์ มาแบบไม่เต็มสูบ แต่ก็ยังดูเหนือกว่า ลูโดโกเรตส์ มากอยู่ดี อีกทั้งเป็นเกมในบ้านที่ต้องเล่นเพื่อเอาใจเสียงเชียร์และด้วยระบบทีมที่มีความหลากหลายในการเข้าทำ ส่งใครลงก็ยังดูเหนือกว่าคู่แข่งมากอยู่ดี มองว่าเกมนี้ อาแจ็กซ์ น่าจะไล่ต้อนทีมจากบัลเกเรียจนหาทางกลับบ้านไม่เจอ และสกอร์ก็น่าจะขาดเกินเรตที่เปิดมาเพื่อให้ท่านต่อได้เฮอีกครั้ง

ฟันธง : อาแจ็กซ์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%