วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ -vs- เบรย์ดาบลิค ( 10 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ซรินจ์สกี้ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ -vs- เบรย์ดาบลิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรย์ดาบลิค : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน บิเยลี่ บริเย็ก

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ ตัวแทนจากลีกบอสเนีย ตกมาเล่นรายการนี้เนื่องจากพ่ายให้กับ สโลวาน บราติสลาว่า ทีมจากสโลวาเกีย ด้วยสกอร์รวม 2-3 ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 3 นัดจากการแสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานในบ้านแพ้มา 2 นัดติด ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เนมานย่า บิลบิย่า แนวรุกกัปตันทีมที่เจ็บจนต้องพักอย่างน้อย 1 เกม การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นทั้งหมด เนื่องจากยังไม่มีรายการลีกให้ลงแข่ง คาดว่ากุนซือ เซอร์ไก จากิโรวิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยให้ อนิส เซโห ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูก้า มาริน ,เฮอร์วอเย่ บาริซิค ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ฟิลิป เบรกาโล รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง โทมิสลาฟ คิช เจ้าของหนึ่งแอสซิสต์นัดล่าสุด อิวาน ยูคิค ,ดาเมียร์ ซลอมมิสลิค ,อับดุล มูซ่า และ โทมิสลาฟ คิส คอยประสานงานร่วมกัน ในขณะที่หน้าเป้าจะให้ เออร์ฟาน ฮาร์ดซิค คอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรย์ดาบลิค ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก ไอซ์แลนด์ ตกมาจากรายการยูซีแอลเมื่อพ่ายให้กับ โคเปนเฮเก้น แบบไปกลับที่สกอร์รวม 3-8 ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม จากการเสมอ 1 แพ้ 3 ส่วนผลงานในบ้าน 3 นัดหลังยังไม่ชนะใครจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นหลังจากพักตัวหลักในรายการลีกจนทำให้ต้องแพ้คาบ้านต่อ เคอาร์ เรย์นาวิค 3-4 คาดว่ากุนซือ ออสการ์ โธวาลส์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ แอนตัน อารี่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อเล็ก เฟรเยอร์ ,ดาเมียร์ มูมิโนวิค ยืนคู่เซนเตอร์ ส่วน อาร์นอ์ สเวียน กับ วิคตอร์ ออร์น รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่ โอลิเวอร์ ซิกูร์ด จอห์สัน กับ อเล็กซานเดอร์ เฮลกิ ยืนกลางรับคอยตัดเกมคู่แข่ง ส่วน กิสลี เอย์ยอล์ฟส์สัน ,เจสัน ดาดี้ และ แพททริค โจฮันเนสัน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน คริสตินน์ สเตนดอร์สสัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ โชว์ฟอร์มในรายการยูซีแอลรอบคัดเลือกไม่ธรรมดาเลย แม้จะตกรอบมาเล่นถ้วยนี้ แต่ก็สู้กับ สโลวาน บราติสลาว่า ในรอบก่อนได้แบบไม่เป็นรองเลย ความผิดพลาดก็เกิดจากความประมาทที่เอาแต่เดินหน้าบุกยามเตะในบ้าน แต่เกมเยือนทั้งสองรอบก็ทำได้ดีแบบไม่มีตกหล่น มองว่าแทคติกเกมในบ้านอาจจะดูไม่เข้าทาง เกมนี้ก็ไม่น่าจะแตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะว่า เบรย์ดาบลิค เหมือนจะมาเล่นตั้งรับรอสวนกลับ ซึ่งเจ้าบ้านไม่ค่อยชอบแผนแบบนี้เท่าไหร่ ทำให้โอกาสที่ ซรินจ์สกี้ โมสตาร์ จะไม่สามารถเก็บชัยชนะเกมยุโรปในบ้านเป็นนัดที่สามติดต่อกันมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตจึงน่าเสี่ยงรอง เบรย์ดาบลิค เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%