วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก : ซานต้า โคโลม่า -vs- AZ อัลค์ม่าร์ ( 10 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : AZ อัลค์ม่าร์ ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานต้า โคโลม่า -vs- AZ อัลค์ม่าร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานต้า โคโลม่า : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ AZ อัลค์ม่าร์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดี้ นาซิอองนาล 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานต้า โคโลม่า ตัวแทนจากลีกอันดอร์ร่า ผ่าน ซูตเยสก้า นิคซิค ทีมจากมอนเตเนโกรมาแบบเหลือเชื่อทั้งที่เป็นฝ่ายตาม 0-2 แต่ก็มาเอาชนะในเลกสอง 2-0 ก่อนต่อเวลาจะยิงอีก 1 เม็ดเป็น 3-0 จนผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ ผลงานโดยรวมเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 7 นัด ก่อนหน้าเสมอ 2 แพ้ 3 ส่วนผลงานในบ้านก็เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ผลประกอบการสามารถทำกำไรได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่จากนัดก่อนลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ อิวาน การ์ริโด้ ,มาริโอ มูเรโล่ และ เอลอย คีล่า ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : AZ อัลค์ม่าร์ ตัวแทนจากลีกเอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ ผ่านเข้ารอบนี้มาแบบอัตโนมัติ ผลงานลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 6 นัด บทสรุปชนะมาทั้งสามเกมหลังและก่อนหน้าชนะ 1 และเสมออีก 2 เกม ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาแล้ว 3 นัดติด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เซม เวสเตอร์เวล์ด ผู้รักษาประตูรวมทั้ง บรูโน่ มาร์ติน อินดี้, เว้าเตอร์ คูส สองกองหลังที่อยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด เพื่อเป็นการทดลองระบบและนักเตะแบบจริงๆจังๆก่อนที่รายการลีกจะเริ่ม คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ แยสเปอร์ คาร์ลสสัน, วานเจลิส พาฟลิดิส และ ไมรอน ฟาน เบรเดอโรด ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ศักยภาพทีมแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว จึงไม่แปลกที่ AZ อัลค์ม่าร์ จะบุกมาเป็นต่อที่ราคาถึง 2 เม็ด ที่สำคัญพวกเขาเป็นทีมที่เล่นเกมรุกเป็นธรรมชาติ และมีจังหวะในการเข้าทำหลากหลาย แม้ว่าจะเจอแผนอุดเต็มรูปแบบของ ซานตา โคโลม่า แต่หากว่าเจาะลูกแรกได้เร็วโอกาสที่จะไล่ต้อนก็มีสูงเป็นเงาตามตัว มองว่าแนวรุกของทีมจากลีกฮอลแลนด์จะไม่ทำให้แฟนๆขาเฉพาะกิจต้องผิดหวังแน่นอน

ฟันธง : AZ อัลค์ม่าร์ ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : 85%