วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก : เนฟท์ชิ บาคู -vs- เบซิคตัส ( 10 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เนฟท์ชิ บาคู -vs- เบซิคตัส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนฟท์ชิ บาคู : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิคตัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : บัคเซลล์ อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เนฟท์ชิ บาคู ตัวแทนจากลีกอาเซอร์ไบจาน ผ่านเข้ามาเล่นในรอบนี้ด้วยการเอาชนะ เซลเยซนิการ์ ทีมจากบอสเนียด้วยผลสกอร์รวมที่ 4-2 ผลงานโดยรวมตอนนี้เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวในการลงเล่น 8 เกมหลัง ส่วนผลงานในบ้านก็เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 นัดซึ่งก็มาจากรายการนี้นั่นเอง ที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เอมิล บาลาเยฟ นายประตูมือหนึ่งที่เจ็บมาหมาดๆ แต่ก็เป็นแค่รายเดียวที่ไม่พร้อม การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักลงทำหน้าที่แบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ เลาเรนติอู เรเกแคมบ์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ เคนนี่ ไซเอฟ ,ฟิลิป โอโซบิช และ คีล็อง เลอบง ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบซิคตัส ตัวแทนจากซูเปอร์ลีกตุรกี ผ่าน เอสเค ติราน่า ทีมจากอัลแบเนียมาได้แบบไปกลับในรอบก่อนด้วยสกอร์รวม 5-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 20 นัด ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด
ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงได้เฮมาเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน อาร์ตูร์ มาซูอากู แบ็คซ้ายที่ติดโทษแบนจากพิษใบแดงในเกมก่อน รวมทั้ง นาซิป อุยซาล ,ตายยิบ ตัลฮา ซานุช สองกองหลังและ ราชิด เกซซาล กองหน้า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพจะส่งชุดผสมลงเล่นเนื่องจากโปรแกรมยังไม่ยาก และจะได้ทดลองนักเตะและระบบแบบแผนเพื่อเตรียมตัวในรายการลีกที่จะเริ่มฤดูกาล คาดว่ากุนซือ เซนอล กูเนซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ เอมเรคาน บูลุต, แว็งซ็องต์ อาบูบาก้าร์ และ แจ็คสัน มูเลก้า ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : เบซิคตัส จัดแผนแบบไหนก็ยังดูเหนือกว่า เนฟท์ชิ บาคู อีกทั้งเกมนี้เจ้าบ้านก็กล้าเปิดหน้าแลกมากขึ้น แทคติกจึงไม่ได้เข้าทางมากเท่าไหร่ ประกอบกับ เบซิคตัส นั้นมีเกมรุกที่ดุดันและเด็ดขาดมากกว่า มองว่าทีมจากตุรกี มีโอกาสสูงที่จะเก็บชัยชนะพร้อมชิงความได้เปรียบก่อน เรตเปิดต่อ 0.75 ยังไงก็ต้องใส่ เบซิคตัส เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เบซิคตัส ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%