วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : เบซิคตัส -vs- ดินาโม เคียฟ ( 31 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบซิคตัส -vs- ดินาโม เคียฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิคตัส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม เคียฟ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : เบซิคตัส ปาร์ค(อิสตันบูล)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบซิคตัส ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก ตุรกี ผลงานเลกแรกบุกไปเอาชนะมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-2 หากเสมอเกมนี้ได้ก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครมาแล้ว 20 เกม จากการชนะ 15 เสมอ 5 ส่วนผลงานในบ้านเพิ่งเสมอเป็นนัดแรกในรอบ 5 เกม ก่อนหน้าชนะมา 4 เกมรวด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เซน่อล กูเนส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เออร์ซิน เดสตาน็อคลู ลงเฝ้าเสา แนวรับ เทย์ยิป ซานุค ,ฟรานซิสโก้ รูบิโอ ,โอเนอร์ บูลุต ,โอมาร์ คอลลีย์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ซาลีห์ อูคาน ,อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน คอยตัดเกม ในขณะที่ เคเรน เคสกิ้น ,แว็งซ็อง อาบูบาร์คา และ อันเต เรบิช ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน เชงค์ โทซัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดินาโม เคียฟ ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก ยุเครน แพ้คาบ้านมาด้วยสกอร์ 2-3 จำเป็นต้องบุกเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้ารอบ ผลงานโดยรวมตอนนี้แพ้มาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมเยือนก็แพ้มา 2 นัดติดเช่นกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เมอร์เซีย ลูเชสคู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง บุชเชน ลงเฝ้าเสา แนวรับ เดนิส โปปอพ ,คาราวาเยฟ ,ทิมซิค ,สิโรท่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เซอร์เก ซิดอร์ซุค ,บราสโก้ ,ชีเปเลฟ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ,คาฮีม ปาร์ริส และ แซมบา ดิอัลโล่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ดินาโม เคียฟ ไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะว่าด้วยภายในประเทศที่มีสงคราม การเสริมทัพจึงทำได้ไม่ดีพอ เนื่องจากตัวต่างชาติไม่กล้าเข้ามาค้าแข้งด้วย ตอนนี้เกรดนักเตะจึงห่างจาก เบซิคตัส มาก จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้ทีมจากตุรกีเป็นต่อถึง 1.25 และด้วยสกอร์ที่ได้เปรียบมาก่อนทำให้แทคติกที่วางน่าจะเลือกใช้ได้หลายรูปแบบมากกว่า มองว่า เบซิคตัส เหนือกว่าในทุกๆด้าน เกมนี้มีโอกาสยิงขาดเกินเรตให้ท่านต่อได้เฮสูง

ฟันธง : เบซิคตัส ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%