วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : นาร์ว่า ทรานส์ -vs- พิวนิค ( 20 ก.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : พิวนิค ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นาร์ว่า ทรานส์ -vs- พิวนิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นาร์ว่า ทรานส์ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พิวนิค : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : รุคเวเร่ ลินนาสตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นาร์ว่า ทรานส์ ทีมจากลีกเอสโตเนีย ต้องการผลชนะรวมที่ยิงได้มากกว่า 2 เม็ดขึ้นไป เพราะว่าแพ้มาก่อน 0-2 แต่ก็ทำให้ท่านรองได้เฮจากเรตที่เปิดต่อถึง 2.5 ด้านการจัดทัพเน้นเกมรุกแน่นอน แต่ก็ยังเน้นใช้งานตัวผู้เล่นจากเกมก่อนลงเล่นเป็นส่วนใหญ่ แผนการเล่นคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดย ทริสตัน คอสคอร์ ,อิกอร์ คาร์เปนโก้ และ ดานิล ทาราสเซนคอฟ จะลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : พิวนิค ทีมจากลีกอาร์เมเนีย แม้ว่าจะชนะมาได้ 2-0 แต่ก็ทำให้ท่านต่อต้องอกหัก เพราะว่าไม่สามารถยิงผ่านเรตไปได้ เกมนี้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบ้าง โดยหันมาเน้นรับมากกว่าเกมเดิม และจะใช้เกมโต้กลับคอยเล่นงาน กับแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยแดนกลาง สเตฟาน สปิรอฟสกี้ จะเป็นตัวสร้างสรรค์เกม ในขณะที่แนวรุก มาร์ยาน ราเดสกี้ จะลงทำหน้าที่ไปก่อน

ทรรศนะ : จากนัดแรกเมื่อได้เห็นรูปเกมแล้วก็ถือว่าดูห่างชั้นกันพอสมควร และด้วยสกอร์ที่ พิวนิค นำอยู่ 2 ลูก ทำให้เจ้าบ้าน นาร์ว่า ทรานส์ จะมัวอุดแหลกไม่ได้เช่นกัน เชื่อว่าเกมนี้ พิวนิค จะเล่นได้ไหลลื่นและมีจังหวะในการเข้าทำมากกว่าเดิม โอกาสเก็บชัยชนะแบบไปกลับและยิงขาดกว่านัดก่อนมีสูง จากเรตอยู่ต่อ พิวนิค

ฟันธง : พิวนิค ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%