วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : ไบรท์ตัน -vs- นิวคาสเซิ่ล ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ ไบรท์ตัน

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไบรท์ตัน -vs- นิวคาสเซิ่ล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : สนามกีฬาฟัลเมอร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไบรท์ตัน ทีมอันดับที่ 6 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับทาง เวสต์แฮม ไปด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 และเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง ยาคุบ โมเดอร์ กับกองหน้า ฆูลิโอ้ เอนซิโซ่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมดอีกเช่นเคย คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เจสัน สตีล ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจมส์ มิลเนอร์, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดังค์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ปาสกาล โกร้สส์, บิลลี่ กิลมัวร์ คอยตัดเกม ในขณะที่ โซโลม่อน มาร์ช, เชา เปโดร, คาโอรุ มิโตมะ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับที่ 13 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 2 เกมติด และเป็นการแพ้เกมเยือนเป็นนัดแรกในรอบ 7 นัดอีกด้วย ก่อนหน้าชนะ 4 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง เอมิล คราฟธ์ กับ ฆาเบียร์ มานกีโญ่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากเกมก่อนลงเล่นทั้งหมดคาดว่ากุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง นิ๊ค โป๊ป ลงเฝ้าเสา แนวรับ คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ซานโดร โตนาลี่, บรูโน่ กีมาไรส์, โชเอลินตอน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโทนี่ กอร์ดอน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เป็นการเจอกันของสองทีมแรงแห่งยุค ซึ่ง ไบรท์ตัน เปิดบ้านเจอกับ นิวคาสเซิ่ล ที่ผลงานเพิ่งสะดุดมาพร้อมๆกันจากเกมล่าสุด โดย ไบรท์ตัน แพ้คาบ้านต่อ เวสต์แฮม ส่วน นิวคาสเซิ่ล พลาดท่าแพ้ ลิเวอร์พูล มาอย่างเจ็บแสบทั้งๆที่นำอยู่ก่อนแถมได้เปรียบตัวผู้เล่นด้วย แต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์เอาไว้ได้ อย่างไรก็ตามเกมบิ๊กแมตซ์มักมีสิ่งที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ หากจะเทียบกับ ไบรท์ตัน แล้วถือว่า นิวคาสเซิ่ล มีโมเมนต์ที่เหนือกว่า เจอกัน4 เกมหลังก็เป็นฝ่ายเอาชนะได้ถึง 3 เกม นั่นแสดงให้เห็นว่าทางบอลของพวกเขาข่มอยู่ มองว่าเกมนี้โอกาสที่ นิวคาสเซิ่ล จะบุกเก็บ 3 แต้มกลับออกไปได้มีมากกว่า หรืออย่างแย่ก็น่าจะแบ่งแต้มกันไป จากเรตที่เปิดมาที่ราคาเสมอจึงน่าอยู่เชียร์ฝั่งผู้มาเยือนเอาไว้ก่อน

ฟันธง : นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%