วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- บอร์นมัธ ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เบรนท์ฟอร์ด ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบรนท์ฟอร์ด -vs- บอร์นมัธ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรนท์ฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เบรนท์ฟอร์ด คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับที่ 9 เพิ่งบุกเสมอ นิวพอร์ท ซิตี้ ในรายการลีกคัพ แต่ก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้จากการเอาชนะในช่วงดวลลูกโทษตัดสิน ผลงานโดยรวมตอนนี้พวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 6 นัดติด จากการชนะ 1 เสมอ 5 เก็บแต้มในลีกได้ 5 คะแนน ส่วนผลงานในบ้าน 3 เกมหลังได้รับผลเสมอมาทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง โจชัว ดาซิลวา ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ แต่จะได้กองหน้า อิวาน โตนี่ย์ ที่พ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก การจัดทัพพร้อมกลับมาใช้งานเหล่าบรรดาแกนหลักที่ได้พักในเกมบอลถ้วยกลับมาลงทำหน้าที่ทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โธมัส แฟร้งค์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง มาร์ค เฟลคเค่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ อารอน ฮิคกี้ย์, นาธาน คอลลิ่นส์, อีธาน พินน็อค, ริโก้ เฮนรี่ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง วิทาลี่ จาเนลต์, คริสเตียน นอร์การ์ด, มาธิอัส เยนเซ่น คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ บรีย็อง เอ็มโบโม่, โยแอน วิสซ่า, เควิน เชด ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งบุกไปเอาชนะ สวอนซี มาได้ด้วยสกอร์ 3-2 ในรายการลีกคัพ นับเป็นการปลดล็อคเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเก็บชัยชนะได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ไรอัน เฟรเดริคส์ สามกองกลาง มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ,อเล็กซ์ สกอตต์ ,เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส และกองหน้า ดังโก้ อูอัตตาร่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมกลับมาใช้งานเหล่าบรรดาแกนหลักที่ได้พักในเกมบอลถ้วย คาดว่ากุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เนโต้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ฟิลิป บิลลิ่ง, โจเซฟ ร็อธเวลล์ คอยตัดเกม ในขณะที่ อ็องตวน เซเมนโย่, ไรอัน คริสตี้, ไจดอน แอนโธนี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เบรนท์ฟอร์ด เปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ในเกมลีกมาได้ตลอดในการเจอกัน 4 ฤดูกาลหลัง แถมช่วงออกสตาร์ทก็ทำผลงานได้ดีกว่าคู่แข่งอยู่ด้วย แม้ว่าผลงานช่วงหลังสำหรับเกมในบ้านจะได้ผลเสมอมา 3 เกมติดแล้ว แต่นั้นเพราะเจอคู่แข่งที่ค่อนข้างเขี้ยวลากดิน มองว่าเป็นโอกาสดีสำหรับเจ้าบ้านที่จะปลดล็อคเก็บชัยชนะสำหรับเกมในบ้านได้เป็นนัดแรกต่อหน้ากองเชียร์ ซึ่งผลพวงจะทำให้แฟนๆที่ชอบบอลต่อได้เฮเป็นเกมแรกเสียทีในรอบ 3 นัด

ฟันธง : เบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%