วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : นิวคาสเซิ่ล -vs- ลิเวอร์พูล ( 27 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : นิวคาสเซิ่ล ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นิวคาสเซิ่ล -vs- ลิเวอร์พูล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นิวคาสเซิ่ล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิเวอร์พูล : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เซนต์ เจมส์ ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นิวคาสเซิ่ล ทีมอันดับที่ 9 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดเก็บมาได้ 3 แต้มจากนัดแรก ล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ มาด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการพ่ายแพ้นัดแรกในรอบ 13 นัด ก่อนหน้าชนะ 7 เสมอ 5 ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง เอมิล คราฟธ์ กับ ฆาเบียร์ มานกีโญ่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เอ็ดดี้ ฮาว จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง นิ๊ค โป๊ป ลงเฝ้าเสา แนวรับ คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน ชาร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ซานโดร โตนาลี่, บรูโน่ กีมาไรส์, โชเอลินตอน คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มิเกล อัลมิร่อน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, แอนโทนี่ กอร์ดอน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลิเวอร์พูล ทีมอันดับที่ 5 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 2 เกมบทสรุปเก็บ 4 แต้มจากการชนะ 1 สมอ 1 ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ บอร์นมัธ ด้วยสกอร์ 3-1 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 8 นัดจากการชนะ 4 เสมอ 4 ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยยามถือหางพวกเขาใน 8 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง สเตฟาน บายเซติช กับสองกองกลาง ธิอาโก้ อัลคานตาร่า ,เคอร์ติส โจนส์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อลิสซง เบ็คเกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง โดมินิค โซโบซไล, อเล็กซิส แม็ก อัลลิสเตอร์, เคอร์ติส โจนส์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอ๊าซ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : นิวคาสเซิ่ล เพิ่งแพ้มาในเกมซูเปอร์แม็ตซ์ ในช่วงปลายสัปดาห์ก่อน แต่รูปเกมถือว่าทำได้ดีไม่น้อยและสามารถต่อกรกับทีมแชมป์เก่ามาได้แบบสูสี เพียงแต่ขาดรายละเอียดเล็กๆน้อยๆในจังหวะเข้าทำเลยพลาดไป เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านซึ่งโจทย์ถือว่ายากเหมือนเดิม เพราะว่ามี ลิเวอร์พูล เป็นคู่ต่อกร โดยยามเจอกัน 13 เกมหลัง นิวคาสเซิ่ล ไม่เคยเอาชนะต่อคู่แข่งได้เลย และเป็นการแพ้ใน 4 เกมหลังทั้งหมดอีกด้วย ซึ่งถือว่าพวกเขาค่อนข้างแพ้ทางบอลกันอยู่ และตอนนี้เหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะเซ็ตทีมได้ลงตัวแล้วด้วย ดูแล้วรูปเกมคู่คี่สูสีกันบทสรุปมีความเป็นไปได้สูงที่จะแบ่งแต้มกันไป เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองทีมหงส์แดงรอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%