วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : เอฟเวอร์ตัน -vs- ฟูแล่ม ( 12 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟเวอร์ตัน -vs- ฟูแล่ม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : กูดิสัน ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟเวอร์ตัน ทีมอันดับที่ 17 จากฤดูกาลก่อน ที่กือบเอาตัวไม่รอดแต่นัดสุดท้ายสามารถเก็บชัยชนะได้สำเร็จจนได้เล่นบนลีกสูงสุดต่อ โดยพวกเขาผ่านเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 5 นัดบทสรุปทำได้ดีทีเดียวเมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้ 4 เสมอ 1 เกม ผลงานในบ้านก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพล่าสุดเพิ่งเปิดตัว ยุสเซฟ เชอร์มิติ หัวหอกวัยทีน มาเข้าถิ่น กูดิสัน พาร์ค ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ต่อจาก แอชลี่ย์ ยัง และ อาร์เนาต์ ดานยูม่า ทั้งหมดจะได้เป็นแกนหลักของทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ซีมัส โคลแมน กองหลัง เดเล่ อัลลี่ กองกลางและ ดไวจ์ท แม็กนีล กองหน้าที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ ฌอน ไดช์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง จอร์แดน พิคฟอร์ด ลงเฝ้าเสา แนวรับ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, ไมเคิ่ล คีน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, วิตาลี่ มีโคเลนโก้ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง แอชลี่ย์ ยัง, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซ่า กูเอเย่, อาร์เนาต์ ดานจูม่า คอยเดินเกมร่วมกันในขณะที่แนวรุกให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ยืนหน้าต่ำคยปั้นเกมสนับสนุน นีออล โมปาย กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 10 จากฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 4 เกม โดยบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 และแพ้ 2 เกม ผลงานเกมเยือนโดยรวมแพ้ 4 จาก 5 นัดหลังที่ลงเล่น ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 2 รายนั่นก็คือ ราอูล จิมิเนส ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรุก รวมทั้ง คาลวิน บาสเซย์ ที่จะเข้ามาเติมเต็มในแนวรับ คาดว่าจะได้รับโอกาสในเกมแรกทั้งคู่ สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ทอม แคร์นี่ย์ กับ เชา ปัลญินญ่า สองกองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงทำหน้าที่ คาดว่ากุนซือ มาร์โก้ ซิลวา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แบร์นด์ เลโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เคนนี่ เตเต้, ทิม รีม ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน แคลวิน บาสซี่ย์, แอนโตนี่ โรบินสัน รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ ซาซ่า ลูคิช, แฮร์ริสัน รี๊ด คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า, บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เอฟเวอร์ตัน เสริมทัพได้ค่อนข้างดีแต่เหมือนว่าจะไม่ค่อยจะตรงจุดสักเท่าไหร่ เพราะปัญหาหลักๆคือเกมรุกที่ไม่มีตัวสร้างสรรค์เกมชั้นยอด ทำให้ไม่ได้ดูเหนือกว่า ฟูแล่ม สักเท่าไหร่ ช่วงหลังเจอกันก็ทำผลงานได้ดีกว่าด้วย โดยเฉพาะการบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น 2 ฤดูกาลติดแล้ว ด้วยแทคติกที่ยังแบบเดิมๆ แนวโน้มที่บทสรุปจะเป็นแบบเดิมมีสูง หรืออย่างแย่ ฟูแล่มก็ไม่น่าถึงกับแพ้กลับออกไป จากเรตดูแล้วอยู่รอง ฟูแล่ม รอลุ้นกินเต็มดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%